"Tôi nghe lời khuyên từ Arteta và đang được đền đáp xứng đáng"

19:14 Thứ năm 22/10/2020

TinTheThao.com.vnNhững chia sẻ đáng chú ý từ Ainsley Maitland-Niles về vai trò của HLV Mikel Arteta trong việc giúp bản thân phát triển tài năng.

Việc không thường xuyên được trao cơ hội mùa trước đã khiến cho Ainsley Maitland-Niles từng có ý định nói lời chia tay với Arsenal trong mùa chuyển nhượng Hè vừa qua. Thế nhưng sau cùng anh đã quyết định ở lại.

Manchester United cùng với Wolverhampton là những CLB đã đưa ngôi sao 23 tuổi vào tầm ngắm. Dĩ nhiên, anh phải rất tài năng thì mới được 2 đội bóng này để ý. Và theo những tiết lộ từ chính cầu thủ sinh năm 1997, thì Mikel Arteta là người đã giúp đỡ bản thân rất nhiều:

"Ông ấy giúp tôi có được sự tự tin. Chúng tôi làm việc cùng nhau, và Arteta biết phải làm gì để tôi có thể phát huy toàn bộ những giá trị mình có.

'He demanded more from me than I was demanding from myself': Ainsley Maitland-Niles highlights Mikel Arteta's role in his rise - Bóng Đá

Tài năng của ngôi sao sinh năm 1997 là rất lớn.

Giờ thì tôi đang học cách để thi đấu với phong độ cao một cách ổn định. Với những gì đã diễn ra, tôi chỉ biết cảm ơn ông ấy mà thôi.

Giữa tôi và Arteta chưa bao giờ có vấn đề gì trong quan hệ của chúng tôi cả. Ông ấy thậm chí còn yêu cầu ở tôi nhiều hơn những gì tôi tự đặt ra cho chính mình.

Tất nhiên, một huấn luyện viên luôn thấy được nhiều thứ hơn so với một cầu thủ, bởi họ nhìn mọi thứ từ một góc độ khác.

Cùng một thời điểm, nhưng cảm nhận, cảm xúc của ông ấy chắc chắn là khác so với tôi. Tôi đã lắng nghe những lời khuyên, và giờ được đền đáp xứng đáng."

Những khoảnh khắc tuyệt nhất của Santi Cazorla cùng với Pháo thủ:

 
Anh Tú | 18:44 22/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục