'Tôi ngả mũ trước Việt Nam và Park Hang-seo'

21:24 Chủ nhật 20/01/2019

TinTheThao.com.vnCác nhà đương kim vô địch Đông Nam Á đã chơi một trận đấu trên cả tuyệt vời trước Jordan và hiên ngang giành vé vào vòng tứ kết.

Trên thực tế, đội tuyển Việt Nam bị đánh giá thấp hơn hẳn so với Jordan, những người đã xuất sắc giành ngôi đầu bảng B có sự hiện diện của đương kim vô địch Australia. Tuy nhiên, trận đấu tại Rashid Al-Maktoum đã cho thấy điều ngược lại.

Jordan chỉ uy hiếp khung thành của Đặng Văn Lâm trong khoảng 40 phút đầu tiên. Kể từ đó, thế trận gần như thuộc về đại diện đến từ Đông Nam Á. Ngoài bàn gỡ ở phút 51 của Công Phượng, chúng ta còn tạo ra 19 cú dứt điểm (7 lần trúng đích) so với chỉ 13 (4 lần trúng đích) của đối thủ.

Chứng kiến chiến thắng đầy quả cảm trên chấm penalty sau đó, chuyên gia Kelvin Leong của FOX Sports đã dùng những câu từ đẹp đẽ nhất để nói về huấn luyện viên Park Hang-seo và các học trò, ông viết trên Twitter: "Tôi ngả mũ trước Việt Nam và Park Hang-seo.

'Tôi ngả mũ trước Việt Nam và Park Hang-seo' - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam rõ ràng đã khiến Jordan phải chùn bước.

Đó là nỗ lực quá phi thường. Các bạn đã không hề đậu xe bus, các bạn đã đi cùng họ trong suốt 120 phút, các bạn đã không chơi trong tâm thế của một kẻ chiếu dưới, các bạn đã TIN TƯỞNG! Hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng. # AsianCup2019 #JORvVIE".

Đội tuyển Việt Nam đã là đại diện đầu tiên giành vé vào tứ kết, đối thủ tiếp theo của các nhà ĐKVĐ Đông Nam Á sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa Nhật Bản và Ả Rập Saudi - hai đại diện cực kỳ mạnh mẽ tại sân chơi châu lục trong suốt chiều dài lịch sử giải đấu.

Vũ Quang Toản | 21:05 20/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục