'Tôi ngả mũ trước HLV Park Hang-seo và U23 Việt Nam'

23:07 Thứ ba 26/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội tuyển U23 Việt Nam đã giành chiến thắng huỷ diệt khi đối đầu với đối thủ khó chịu nhất khu vực Đông Nam Á, U23 Thái Lan.

Cách đây 21 năm, đội tuyển quốc gia Việt Nam từng đánh bại người Thái với tỉ số 3-0 tại Hàng Đẫy, đó là chiến thắng lớn nhất của đội bóng đến từ dải đất hình chữ S trước đối thủ này trong lịch sử đối đầu giữa hai đội. Tuy nhiên, tối nay kỷ lục đã bị phá vỡ tại Mỹ Đình.

Các học trò của huấn luyện viên Park Hang-seo xuất sắc huỷ diệt U23 Thái Lan với tỉ số 4-0 bằng các bàn thắng của Đức Chinh, Hoàng Đức, Thành Chung và Thanh Sơn. Đây rõ ràng là chiến thắng thuyết phục bởi đội khách thậm chí không thể tung ra dù chỉ 1 pha dứt điểm nguy hiểm về khung thành của Bùi Tiến Dũng trong suốt 90 phút.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của đội á quân U23 Châu Á, bình luận viên kiêm nhà báo thể thao của Việt Nam một thời, ông Trần Tiến Đức đã ca ngợi tài huấn luyện của thầy Park và thích thú với các cầu thủ: "Tôi ngả mũ trước HLV Park Hang-seo và các cầu thủ U23 Việt Nam. Đó là bản lĩnh Việt Nam.

3 chìa khoá vàng mở ra chiến thắng của U23 Việt Nam:

 Thầy Park dễ dàng hạ gục đối thủ Thái Lan.

Chúng ta bị dồn vào thế chân tường nhưng đã vượt qua ải khó khăn. Tinh thần quyết tâm và sự lột xác hoàn toàn so với trước U23 Indonesia. Chúng ta đã chọn đấu pháp rất hợp lý đầu trận, chủ động đá chấm, rù rì và nhường sân cho Thái Lan đá tấn công. Bàn thắng đầu tiên là 1 pha phối hợp chuẩn mực, pha lập công quan trọng nhất của trận đấu".

Vũ Quang Toản | 22:55 26/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục