"Tôi muốn trở thành HLV của Man United"

18:24 Thứ hai 22/06/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ người Nam Phi đã có những chia sẻ về mơ ước của mình.

Cập bến Manchester United vào năm 1999, trên thực tế không thể nói Quinton Fortune đã có một quãng thời gian thành công với chỉ 76 lần ra sân trong 7 năm gắn bó. Nhưng hiện tại, Fortune đang là thuyền trưởng của đội U23, và ông còn có mong muốn được trở thành huấn luyện viên của đội chủ sân Old Trafford trong tương lai.

Trò chuyện trên chương trình podcast của Man United, Fortune đã có những chia sẻ về tương lai của mình:

"Hôm qua, vì một số lí do tôi đã nghĩ về câu hỏi này, và suy nghĩ đầu tiên của tôi là trở thành huấn luyện viên của Manchester United."

Fortune want to become man utd's boss - Bóng Đá

 Fortune trong màu áo Man United.

"Đó là ước mơ của tôi. Tất nhiên, bây giờ tôi bắt đầu với những cầu thủ dưới 23 tuổi, và tôi cũng đang học hỏi rất nhiều, càng nhiều càng tốt bởi vì công việc huấn luyện đã thay đổi rất nhiều trong bóng đá ngày nay."

"Tôi muốn học hỏi và cố gắng giúp các cầu thủ trẻ trở nên tốt hơn. Với tôi, đây là công việc chủ chốt ở thời điểm hiện tại. Vâng, chúng tôi muốn thắng các trận đấu, nhưng mục tiêu bây giờ của tôi và Woody là đưa các cầu thủ trẻ bước vào đội một."

"Nhìn xem, tôi có thể phải rời Old Trafford và học hỏi ở một nơi khác để trở thành một huấn luyện viên. Nhưng, giấc mơ, giấc mơ cuối cùng của tôi vẫn là quay lại và trở thành thuyền trưởng của Manchester United."

Xem Solskjaer phát biểu:

 
Huỳnh Phong | 17:54 22/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục