'Tôi muốn trở thành hậu vệ xuất sắc nhất thế giới'

14:06 Thứ hai 25/11/2019

TinTheThao.com.vnMarquinhos quyết tâm trở thành hậu vệ hay nhất thế giới và thừa nhận đang có cuộc sống hạnh phúc ở PSG.

Marquinhos gia nhập Paris Saint-Germain vào năm 2013 từ AS Roma và luôn nhận được sự yêu thương của người hâm mộ từ đó cho đến nay. Hậu vệ người Brazil có thể chơi tốt ở vị trí hậu vệ phải và tiền vệ nhưng bản thân cầu thủ này lại muốn trở thành hậu vệ hay nhất thế giới.

"Trở thành hậu vệ tốt nhất thế giới có ý nghĩa rất lớn, đó là mục tiêu cá nhân và cũng có thể giúp đạt được mục tiêu của CLB", cầu thủ 25 tuổi nói với AFP.

Marquinhos được sự quan tâm của Barcelona nhưng đã ký hợp đồng với PSG đến năm 2023. Hiện tại, Marquinhos đã có 263 lần ra sân, ghi được 20 bàn thắng và trở thành cầu thủ không thể thay thế ở PSG. 

'Tôi muốn trở thành hậu vệ xuất sắc nhất thế giới' - Bóng Đá

 Marquinhos đang hạnh phúc ở PSG.

Chính sự cam kết tương lai lâu dài và những phẩm chất lãnh đạo tuyệt vời đang giúp Marquinhos trở thành ứng cử viên nặng ký cho tấm băng thủ quân tương lai của PSG, khi người đàn anh Thiago Silva đang dần bước đến hồi kết của sự nghiệp "quần đùi áo số". 

"Nếu đến một lúc nào đó tôi trở thành đội trưởng của PSG, tôi sẽ cố gắng làm điều đó tốt nhất có thể. Nhưng với kinh nghiệm, thời gian và lịch sử mà bạn có với CLB thì bạn sẽ là người được đeo tấm băng đội trưởng trên tay, đó là lý do tại sao Silva đang xứng đáng với điều đó." Marquinos nói thêm.

"Tôi có thể kết thúc sự nghiệp của mình ở đây không? Vâng. Nếu mọi thứ cứ tiếp tục theo chiều hướng tích cực, tôi hạnh phúc với những kế hoạch, đạt được những mục tiêu đề ra và luôn nhận được sự ủng hộ của NHM, tại sao không?."

Văn Phi | 13:35 25/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục