"Tôi muốn trở lại TBN nhưng Leicester đã thuyết phục tôi bằng 1 lý do"

20:24 Thứ hai 11/11/2019

TinTheThao.com.vnMới đây tân binh Leicester City đã chia sẻ về việc chọn bến đỗ của mình ở kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi.

Ngôi sao chạy cánh người Tây Ban Nha, Ayoze Perez đang có một khoảng thời gian tuyệt vời trong sự nghiệp khi anh cùng Leicester City bay cao trên BXH Premier League. Hiện tại, "Bầy cáo" chỉ xếp sau nhà ĐKVĐ Champions League, Liverpool và đứng trên hàng loạt cái tên sừng sỏ như Chelsea hay Manchester City.

Có lẽ bản thân Perez rất vui mừng vì anh đã đưa ra quyết định đúng đắn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi. Được biết, chân sút sinh năm 1993 từng công khai tuyên bố muốn chia tay Newcastle vào cuối mùa giải trước và mong muốn được trở về quê nhà đầu quân cho CLB Valencia.

Ayoze Perez turned down move to Valencia in the summer in favour of joining Leicester - Bóng Đá

 Perez đã lựa chọn gia nhập Leicester thay vì Valencia.

Tuy nhiên, Perez lại bất ngờ cảm thấy hứng thú với lời đề nghị từ Leicester, sau đó anh cập bến King Power trong một bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng và dần nhận được sự tín nhiệm của tân HLV Brendan Rodgers. Tính đến nay, Perez đã có tổng cộng 13 lần ra sân trên mọi đấu trường, đóng góp 3 bàn thắng cùng 2 kiến tạo cho Bầy cáo.

Mới đây, Perez cũng chia sẻ về quyết định gia nhập Leicester City với tờ ABC của Tây Ban Nha. Anh nói:

"Đúng là Valencia đã quan tâm đến tôi và tôi đã cố gắng cân nhắc việc quay trở lại Tây Ban Nha. Tôi nhớ thức ăn, thời tiết và lối sống ở đó, và tất nhiên tôi muốn quay trở lại quê hương trong tương lai. Tuy nhiên Leicester đề nghị cho tôi một dự án đầy tham vọng, nơi tôi sẽ đóng vai trò quan trọng. Động thái này rất tuyệt vời đối với tôi, tôi đang chơi trong một đội mang khuynh hướng tấn công và chúng tôi đang làm tốt."

Bàn thắng đẹp nhất của Crystal Palace trước Leicester City:

Trường Sơn | 19:27 11/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục