'Tôi muốn thấy Ronaldo trong màu áo Inter'

16:20 Thứ bảy 29/02/2020

TinTheThao.com.vnCựu chủ tịch của Inter Milan yêu thích nhiều cầu thủ bên phía Juventus.

Đêm mai, trận đại chiến nước Ý giữa Juventus với Inter Milan sẽ được diễn ra. Trước trận đấu, cựu chủ tịch Inter, Massimo Moratti đã trả lời nhiều vấn đề về 2 đội bóng này. Khi được hỏi ông muốn được nhìn thấy cầu thủ nào bên phía Juventus trong màu áo xanh đen, Moratti trả lời: "Rất dễ để đoán tôi sẽ nói là [Cristiano] Ronaldo, cho nên tôi sẽ chọn Giorgio Chiellini, một chiến binh thực sự với một tinh thần tập thể tuyệt vời. Hy vọng cậu ấy sẽ chơi dưới phong độ trong thời gian tới."

“It’s too easy to say Ronaldo, so I’ll go with Giorgio Chiellini, a real tough guy with great team spirit. - Bóng Đá

 Moratti ấn tượng với nhiều cầu thủ của Juve.

Trận đại chiến trên sân Allianz sẽ diễn ra mà không có bất cứ khán giả nào trên sân, đây là quyết định nhằm hạn chế sự lây lan của virus corona. Massimo Moratti cho rằng đây là một việc chưa từng xảy ra: "Tôi không nhớ là chuyện này từng có tiền lệ. Sự thiếu vắng đám đông sẽ khiến trận đấu trở nên khó đoán hơn, bởi bạn không thể biết các đội bóng sẽ phản ứng ra sao với tình huống này."

Juventus vừa gây thất vọng với trận thua trước Lyon ở Champions League, Moratti nhận xét: "Juve đang ở trong mùa giải chuyển giao sau một thời gian dài làm việc với 1 HLV. Và quan trọng là Inter cũng đã tiến bộ rất nhiều so với những năm trước, với một HLV giỏi và một đội hình mạnh.

Antonio Conte trêu phóng viên khi liên tục hỏi về Alexis Sanchez: 

Hoài Thu | 15:22 29/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục