"Tôi muốn thấy cậu ấy khoác áo Liverpool"

12:46 Thứ bảy 15/08/2020

TinTheThao.com.vnHLV Micky Flynn đánh giá rất cao trung vệ thuộc biên chế Brighton và cho rằng Liverpool sẽ là một bến đỗ tốt dành cho anh.

 

Klopp chia sẻ về Minamino

Mùa giải vừa qua Championship chứng kiến không ít sự bùng nổ của các tài năng trẻ, điển hình như Ben White - trung vệ khoác áo Leeds United dưới dạng cho mượn từ Brighton.

Và theo quan điểm của HLV Micky Flynn, người đã dẫn dắt Ben khi anh còn thi đấu tại Newport County, thay vì trở lại Brighton thì Ben nên quyết định gia nhập Liverpool. Trước đó, The Kop được cho là rất quan tâm đến tài năng này.

Phát biểu trên TalkSPORT, Flynn cho hay:

“Tôi rất muốn thấy cậu ấy ở Liverpool. Tôi biết về trợ lý Pep Lijnders, ông ấy là một huấn luyện viên không tưởng. Vì thế, tôi biết rằng ông ấy sẽ giúp Ben cải thiện. Ông ấy phải làm những gì tốt nhất cho Ben White. Đó có thể là một mùa giải được chơi bóng thường xuyên ở Premier League như tại Brighton, điều mà tôi nghĩ Ben có thể làm được."

Flynn wants Liverpool sign Ben White - Bóng Đá

Tương lai của Ben White chưa được xác định.

“Graham Potter có thể muốn giữ Ben ở lại Brighton, để cậu ấy chơi bóng và bán đi sau một năm chinh chiến tại Premier League với một khoản tiền lớn hơn."

"Quyết định là ở Ben, nhưng vì những lý do mang tính thiên vị, tôi sẽ hướng cậu ấy về phía Liverpool. Tôi tin chắc Ben có thể bước vào đội hình của bất kỳ CLB nào. Đừng quên, xung quanh cậu ấy sẽ có những cầu thủ giỏi hơn nữa, họ sẽ giúp cậu ấy tiếp tục phát triển."

“Với tư cách là một huấn luyện viên, Jurgen Klopp có thể phát huy hết khả năng của tất cả các cầu thủ mình dẫn dắt. Graham Potter cũng sẽ làm như vậy, những cũng chẳng có gì đảm bảo rằng Ben sẽ được ra sân thường xuyên cho Brighton."

Huỳnh Phong | 12:16 15/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục