'Tôi muốn Mourinho trở lại để dẫn dắt Barcelona'

14:49 Thứ sáu 13/09/2019

TinTheThao.com.vnCó vẻ như huấn luyện viên Jose Mourinho vẫn nhận được rất nhiều tình cảm từ một trong những người từng làm việc với ông trong quá khứ...

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha là một nhân vật nổi tiếng trên băng ghế huấn luyện trong bao năm qua cùng Chelsea, Real Madrid, Inter Milan hay Man Utd... Nhưng hiện ông vẫn đang ở tình trạng thất nghiệp, sau khi bị đội chủ sân Old Trafford sa thải hồi cuối năm ngoái (18/12/2018).

Trên thực tế, việc tìm kiếm một đội bóng mới tại Châu Âu ở thời điểm này là điều tương đối khó khăn, bởi lẽ mùa giải đang ở giai đoạn đầu và không hề có chỗ trống nào để Jose Mourinho nhắm tới ngoài "bản hợp đồng" bình luận trên Sky Sports cùng Gary Neville và Jamie Carragher.

Ở Tây Ban Nha, Barca của Ernesto Valverde đang gặp khó khăn trong giai đoạn khởi động, khi chỉ xếp thứ 8 trên BXH La Liga. Tuy khả năng ra đi của cựu thuyền trưởng Bilbao là điều khó xảy ra, nhưng huyền thoại Samuel Eto'o đã bất ngờ mong muốn thầy cũ Mourinho về lại chốn xưa...

Người đàn ông vừa tuyên bố giải nghệ cách đây chưa lâu, tiết lộ về những điều anh nói với chiến lược gia sinh năm 1963 (theo Football Planet): "Tôi đã nói với Jose Mourinho rằng tôi muốn ông ấy quay trở lại Barca như một huấn luyện viên. Tôi muốn gặp ông ấy ở đó".

Samuel Eto'o:

 Eto'o và Mourinho thời còn làm việc chung ở Inter Milan.

Ý tưởng của Eto'o không hẳn là ngay bây giờ, trong bối cảnh Valverde vẫn chưa qua sa sút trên băng ghế chỉ đạo. Nhưng trong thâm tâm cầu thủ này, anh rất muốn Người đặc biệt trở lại nơi đã chắp cánh cho giấc mơ huấn luyện của mình trong quá khứ, thời điểm đầu thế kỷ mới.

Ngôi sao người Cameroon rất yêu quý Mourinho, bởi Wesley Sneijder từng tiết lộ rằng đồng đội của anh sẽ chỉ thay đổi vị trí thi đấu nếu người yêu cầu là vị thuyền trưởng này, khi Inter Milan bổ nhiệm huấn luyện viên Rafa Benitez vào năm 2010 (khi Mourinho vừa chuyển sang Real Madrid).

Ngày đầu tiên của Alexis Sanchez tại Inter Milan:

Trung Quân | 14:00 13/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục