"Tôi muốn là số 1 của Man United nhiều năm nữa"

21:44 Chủ nhật 27/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnThủ thành người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ về tương lai của mình.

 

Solskjaer chia sẻ về De Gea 

Manchester United khởi đầu mùa giải mới không mấy thuận lợi, với 2 màn trình diễn khó chấp nhận được trước Crystal Palace và Brighton. Chỉ sau 2 trận đấu, thủ thành David De Gea đã phải vào lưới nhặt bóng tổng cộng đến 5 lần.

Tuy nói hầu hết sai lầm đều xuất phát từ những trung vệ, nhưng tất nhiên De Gea cũng khó tránh khỏi áp lực khi mà Old Trafford giờ đây đã có sự hiện diện của Dean Henderson. Hơn nữa, ngay từ mùa trước đã có rất nhiều quan điểm cho rằng đã đến lúc Quỷ đỏ tìm một người gác đền mới để thay thế De Gea.

De Gea insists: I want to be Man Utd No1 for many years to come - Bóng Đá

 De Gea vẫn chiếm được lòng tin của Solskjaer. 

Về phía thủ thành người Tây Ban Nha, mục tiêu của anh vẫn là vị trí số một trong khung gỗ của Man United nhiều mùa giải sắp tới. Tribal Football dẫn lời De Gea:

"Tôi đã ở đây nhiều năm rồi. Tôi có nhiều kinh nghiệm và tôi nghĩ rằng mình đã giữ được phong độ cao trong suốt một thời gian dài."

"Tôi nhận được sự tin tưởng của huấn luyện viên, câu lạc bộ và các đồng đội. Tôi rất hạnh phúc khi được ở đây và tôi còn muốn gắn bó với nơi này nhiều năm nữa."

"Hy vọng những điều tốt đẹp sẽ xảy ra với câu lạc bộ này, như các danh hiệu chẳng hạn. Và tôi cũng hy vọng, mình có thể giữ vị trí số một ở đây trong một quãng thời gian dài sắp tới."

Huỳnh Phong | 20:46 27/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục