“Tôi muốn Klopp đến và Juventus chơi bóng như Barca thời Guardiola”

17:04 Chủ nhật 23/02/2020

TinTheThao.com.vnMong ước của “Hoàng tử nhỏ thành Turin” chắc chắn sẽ rất khó để trở thành hiện thực.

Juventus đang ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng Serie A, tiến vào bán kết Coppa Italia và sẵn sàng cho vòng 16 đội UEFA Champions League. Tuy nhiên, màn trình diễn của Aaron Ramsey và các đồng đội vẫn chưa thể khiến cho các Juventini cảm thấy yên tâm. HLV Maurizio Sarri vẫn đang loay hoay trong việc truyền đạt triết lý bóng đá của mình cho các cầu thủ Juventus.

Những ngày gần đây, nhiều nguồn tin cho rằng vị chiến lược gia 61 tuổi sẽ bị sa thải vào cuối mùa giải này. Pep Guardiola là ứng cử viên số 1 cho “chiếc ghế nóng” tại Allianz Stadium. Mọi chuyện càng trở nên thuận lợi hơn sau khi Manchester City, đội bóng đang được Guardiola dẫn dắt, bị UEFA cấm tham dự các cúp châu Âu trong 2 mùa giải 2020 – 2021 và 2021 – 2022. Vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha rất khao khát chinh phục UEFA Champions League, do đó, Juventus sẽ có cơ hội để sở hữu chữ ký của ông.

Marchisio:

 Jurgen Klopp đang là HLV của Liverpool.

Với những gì đang xảy ra, Maurizio Sarri nhiều khả năng sẽ phải rời Allianz Stadium. Claudio Marchisio cũng có chung nhận định ấy. Song, cựu tiền vệ người Italia cho rằng Juventus không nên đưa Pep Guardiola về Turin. Trả lời phỏng vấn với SportWeek, ông cho biết:

“Bây giờ, tôi thích Jurgen Klopp. Thực tế, tôi đã hi vọng ông ấy sẽ đến Juventus. Tuy nhiên, nếu nói về tâm lý và lối chơi, tôi muốn thấy hình ảnh giống như khi Barcelona còn Guardiola.”

(*) Maurizio Sarri thận trọng khi nhắc đến các đối thủ của Juventus:

Faro | 16:06 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục