"Tôi muốn khoác áo Man Utd như Ighalo"

19:55 Chủ nhật 23/02/2020

TinTheThao.com.vnThần đồng của CLB Quevilly Rouen Metropole, Daniel Akinleye không ngần ngại cho biết ước mơ được khoác áo Man Utd.

Daniel Akinleye sinh năm 2006, là một trong những tài năng trẻ được đánh giá cao ở Nigeria. Cầu thủ mới 14 tuổi này thuộc biên chế của Quevilly Rouen Metropole, CLB đang chơi ở giải hạng 3 Pháp. Anh xuất thân từ một gia đình bóng đá, với hai anh chị em ruột Akinola và Remi Akinleye cũng tham gia vào môn thể thao này.

'I Wish To Play For Man Utd In Future Like Ighalo' - Aston Villa, Palace Linked Striker Reveals Dream Club - Bóng Đá

 Tư liệu về Akinleye quá ít ỏi.

Ngay từ lúc này, Akinleye đã thu hút sự quan tâm từ Crystal Palace và Aston Villa. Dù nhiên, bến đỗ trong mơ của anh lại chính là Man Utd.

"Câu lạc bộ mơ ước của tôi, nơi tôi muốn chơi trong tương lai là Manchester United như Odion Jude Ighalo," Akinleye nói.

"Phẩm chất của tôi với tư cách một tiền đạo: tốc độ, mạnh mẽ, kỹ thuật. Tôi cần cải thiện chân trái, kĩ năng dứt điểm trước khung thành và trưởng thành trong trận đấu.

Tôi muốn hướng đến hình mẫu của Romelu Lukaku vì anh ấy mạnh mẽ. Tôi thích kỹ thuật của anh ấy và anh ấy ghi bàn mọi lúc!"

Sinh ra ở Pháp, có cha mẹ là người Nigeria và đủ điều kiện để đại diện cho cả hai quốc gia, Akinleye tiết lộ rằng anh vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai.

Akinleye nói thêm: "Tôi sinh ra ở Pháp nhưng bố mẹ tôi sinh ra ở Nigeria. Tôi không biết đội tuyển quốc gia mà tôi khoác áo, nhưng khi có cơ hội, tôi sẽ chọn nơi tốt nhất cho tôi và gia đình".

Solskjaer nói về hàng công Quỷ đỏ:

Minh Tuấn | 18:57 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục