'Tôi muốn giành thêm nhiều Champions League cho Real'

17:57 Thứ hai 23/07/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo trẻ Vinicius Junior đang được sống trong giấc mơ hoàn hảo, và đó là nơi anh thấy mình giành được nhiều danh hiệu Champions League hơn cho Los Blancos.

Sau khi hoà nhập với cuộc sống mới tại thủ đô Tây Ban Nha sau khi chuyển đến từ Brazil, Vinicius Junior đã nhìn lại những ngày đầu tiên của mình với tư cách là một cầu thủ của nhà đương kim vô địch Champions League, Real Madrid.

"Kể từ khi đến đây, tôi cảm thấy có điều gì đó khác biệt, rằng bản thân sẽ rất hạnh phúc", anh nói với TV Real Madrid. "Không chỉ tôi, mà là tất cả đồng nghiệp và gia đình ở phía sau. Mọi người đều hỏi tôi về trải nghiệm ở đây như thế nào, và câu trả lời dĩ nhiên là không có gì tốt hơn khi được sống đội bóng giỏi nhất thế giới."

'Tôi muốn giành thêm nhiều Champions League' cho Real - Bóng Đá

Vinicius trong buổi lễ ra mắt các CĐV Real Madrid trên sân Bernabeu. 

Nói về phong cách chơi bóng của mình cũng như nhiều cầu thủ tấn công ở Brazil, Vinicius hào hứng chia sẻ: "Tôi chơi thứ bóng đá táo bạo, nó mang phong cách ở đất nước Brazil, luôn luôn có rất nhiều những tình huống qua người, nhưng tôn trọng đối thủ. Mục tiêu của tôi là ghi bàn và ghi bàn và luôn giúp đội bóng một cách tốt nhất có thể." 

"Sẽ có một năm tuyệt vời, trong đó các Madridista sẽ được chứng kiến nhiều danh hiệu.Trên tất cả, tôi muốn giành thêm nhiều Champions League cho Real Madrid." Vinicius nói.

Tiền đạo này sau đó cũng nói về một người mà giới trẻ Brazil rất ngưỡng mộ, đó là Marcelo. "Anh ấy luôn nói với tôi rằng mình thực sự thích chơi ở đây. Điều đó khiến tôi sẽ muốn chơi ở đây trong nhiều năm và sẽ không bao giờ muốn rời Real Madrid. Marcelo sẽ giúp tôi, và nếu có thể giành được một nửa những gì anh ấy đã đạt được, nó sẽ rất tuyệt vời." Tiền đạo sinh năm 2000 kết luận.

Vũ Quang Toản | 17:40 23/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục