"Tôi muốn Dybala là người của Napoli hơn Juventus"

14:20 Thứ tư 23/09/2015

(TinTheThao.com.vn) – Chủ tịch Maurizo Zamparini của Palermo thừa nhận rằng ông muốn để tiền đạo Paulo Dybala về với Napoli hơn là Juventus.

Thương vụ chuyển nhượng Paulo Dybala từ Palermo qua Juventus với giá 40 triệu euro đã kết thúc từ lâu. Tuy nhiên, mới đây trong một lần trả lời phỏng vấn trên Radio Kiss Kiss, chủ tịch Maurizo Zamparini của Palermo thừa nhận muốn Dybala qua Napoli hơn là đầu quân cho Juventus.

Chủ tịch Maurizo Zamparini muốn Dybala là người của Napoli hơn là Juventus. Ảnh: Internet.

Thời gian chủ tịch De Laurentiis đàm phán với HLV Sinisa Mihajlovic để về dẫn dăt Napoli thì anh ấy có hỏi tôi về trường hợp của Dybala. Tôi có thể sẽ rất thích nếu Paulo Dybala về với Napoli, tuy nhiên anh ấy đã chọn Juventus. Ở thời điểm hiện tại, tôi rất mừng khi thấy đội bóng của De Laurentiis là tuyệt vời ở Serie A, họ có thể giành Scudetto nếu họ chơi thứ bóng đá đúng như trong hai trận đấu vừa qua,” chủ tịch Maurizo Zamparini của Palermo cho biết.

Bên cạnh đó, người đứng đầu của CLB Palermo cũng dành rất nhiều lời khen ngợi cho HLV Maurizio Sarri của Napoli, người trước đây từng bị huyền thoại Maradona chê bai năng lực.

“Maurizio Sarri là một trong những HLV tốt và ông là một trong những người đã được tôi mời lên du thuyền của mình, tôi nghĩ ông ấy sẽ thành công ở Napoli,” Maurizo Zamparini cho biết thêm.

Liêm Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục