"Tôi muốn được nhớ đến như một huyền thoại của Liverpool"

19:48 Thứ hai 06/04/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ Virgil van Dijk đã có những phát biểu đáng chú ý khi tuyên bố muốn trở thành một huyền thoại của Lữ đoàn đỏ.

Hai mùa giải gần đây, chúng ta đang thấy một Liverpool thực sự bá đạo. Mùa trước, họ là ông vua của Champions League và bây giờ, trước khi Premier League phải tạm hoãn thì The Kop cũng đã tạo ra một khoảng cách có thể nói là không thể san lấp với phần còn lại.

Một trong những nhân tố giúp cho lịch sử của Lữ đoàn đỏ sang trang phải kể đến Virgil van Dijk. Và mới đây khi được hỏi bản thân muốn được nhớ đến thế nào khi giải nghệ, trung vệ người Hà Lan đã lên tiếng khẳng định, anh muốn được nhớ đến như một huyền thoại của đội bóng này:

"Như một huyền thoại của Liverpool." 

Van Dijk: 'I'd like to be remembered as a Liverpool legend' - Bóng Đá

Van Dijk muốn được nhớ đến như một huyền thoại của Liverpool.

"Tôi muốn đạt được những điều không tưởng tại đây. Chúng tôi sở hữu một đội hình tuyệt vời, chúng tôi chẳng thiếu gì cả."

"Liverpool có đủ mọi thứ cần thiết để giành chiến thắng: một huấn luyện viên phù hợp, một đội hình có thể thi đấu một cách biến hóa, một lối chơi có thể mang tới những thắng lợi, một sân vận động tuyệt vời cùng các cổ động viên luôn làm tốt vai trò của mình."

"Tôi muốn được là một trong những cái tên có thể trở lại Anfield sau khi giải nghệ. Tôi thấy các huyền thoại ở những trận đấu và tôi thấy tất cả như một đại gia đình vậy."

Những cầu thủ từng chơi bóng cho cả Liverpool lẫn Bournemouth trong sự nghiệp:

Anh Tú | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục