'Tôi muốn chơi ở một câu lạc bộ lớn, không phải dưỡng già ở Châu Á'

20:17 Thứ sáu 20/07/2018

TinTheThao.com.vnĐó là những lời chia sẻ của siêu sao Cristiano Ronaldo khi được hỏi về một trong những lý do anh chọn Juventus là điểm đến tiếp theo.

Cristiano Ronaldo đã giải thích rằng anh muốn rời Real Madrid để cho một "câu lạc bộ lớn" như Juventus, chứ không phải giải quyết mọi thứ một cách dễ dàng như ở Trung Quốc hay Qatar.

Đội trưởng đội tuyển Bồ Đào Nha đã được công bố là cầu thủ của các nhà đương kim vô địch Serie A vào tối thứ 2, sau khi hoàn thành buổi kiểm tra y tế của mình. Mức giá chuyển nhượng được tiết lộ là trên dưới 100 triệu bảng.

'Tôi muốn chơi ở một câu lạc bộ lớn, không phải dưỡng già ở Châu Á' - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo chưa muốn dừng lại ở tuổi 33.

Phát biểu tại buổi họp báo đầu tiên cho Juventus, cầu thủ 33 tuổi này cho thấy ý định của anh về việc vẫn chơi ở cấp độ cao nhất của bóng đá đỉnh cao thay vì sự lựa chọn 'dễ dàng' khi ký hợp đồng với một câu lạc bộ có trụ sở tại một giải đấu châu Á và có thể kiếm nhiều tiền hơn.

 "Tôi không buồn khi rời Real Madrid, đây là một câu lạc bộ tuyệt vời và với tất cả các cầu thủ đáng được kính trọng ở giai đoạn này trong sự nghiệp của tôi, họ thường đến Qatar hoặc Trung Quốc, thế nên tôi rất biết ơn Juventus vì đã cho phép tôi gia nhập câu lạc bộ," Ronaldo nói với các phóng viên.

Anh đã tham khảo ý kiến từ các danh thủ đã từng xuất hiện tại lục địa đông dân cư nhất thế giới như Xavi Hernandez và Carlos Tevez. Trong khi Châu Á vẫn là một điểm đến phổ biến cho các cựu cầu thủ La Liga - với cả Andres Iniesta và Fernando Torres gần đây đã hoàn thành hợp đồng với các đội bóng của J-League.

'Tôi muốn chơi ở một câu lạc bộ lớn, không phải dưỡng già ở Châu Á' - Bóng Đá

 Iniesta và Torres là hai danh thủ của La Liga đã đến với Châu Á mùa hè này.

Mới đây, Ronaldo cũng đã lên tiếng xác nhận rằng mình sẽ không tham dự trận giao hữu giữa Juventus và Real Madrid theo dự kiến, vì vậy những người hâm mộ ngôi sao này sẽ phải 'mơ' về một cuộc đụng độ tại Champions League để theo dõi siêu sao sinh năm 1985 đụng độ với đội bóng cũ của mình.

Nói về bến đỗ mới - và cũng là câu lạc bộ mà Ronaldo đã từng làm tan nát cõi lòng các CĐV nhà hồi cuối mùa giải trước - anh nói: "Tôi cảm thấy tuyệt vời khi được ở đây. Đây là một thách thức lớn, đây là một giải đấu khó khăn nhưng tôi sẽ sẵn sàng.

"Tuổi tác không quan trọng, tôi cảm thấy tốt và có động lực. Tôi rất phấn khích. Tôi sẽ cố gắng hết sức như mọi khi và tôi mong muốn cố gắng hết mình và giành được mọi danh hiệu." Anh chia sẻ.

"Juventus đã cho tôi một cơ hội tuyệt vời và tôi rất biết ơn điều đó. Tôi có thể thấy họ là một câu lạc bộ có thể có nhiều thành công, họ đã giành được cúp trong nước và Scudetti và từng chơi ở chung kết Champions League." Tiếp lời Ronaldo.

Tôi rất tự hào để được ở đây, tôi tự hào rằng họ đã quan tâm đến tôi và tôi hy vọng tôi có thể đưa Juventus lên một tầm cao mới." Siêu sao người Bồ nói thêm.

'Tôi muốn chơi ở một câu lạc bộ lớn, không phải dưỡng già ở Châu Á' - Bóng Đá

 Ronaldo đã từng huỷ diệt chính đội bóng mới ngay tại sân nhà của họ.

Cựu cầu thủ Manchester United và Sporting Lisbon cũng chia sẻ về sự cạnh tranh của mình với Lionel Messi, người đã 'sát cánh' cùng anh trong vòng 10 năm qua trên đỉnh cao bóng đá.

"Tôi không cảm thấy anh ấy là đối thủ. Mọi người đều nói về sự cạnh tranh của tôi với Messi, nhưng ai cũng chỉ vì đội bóng của mình và đó là những gì tôi sẽ làm ở đây. Cuối cùng chúng ta sẽ nhìn lại và xem ai là người giỏi nhất." Ronaldo nói.

Tân binh của Juventus dự kiến sẽ bắt đầu tập luyện với những đồng đội mới vào cuối tháng này và cũng sẽ chỉ bắt đầu xuất hiện tại Serie A vào ngày 18 tháng 8. Lịch thi đấu chi tiết của Serie A sẽ được công bố vào ngày hôm nay, và khi đó, Ronaldo sẽ biết được ai là đối thủ đầu tiên của anh tại giải đấu này.

Vũ Quang Toản | 19:10 20/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục