'Tôi muốn Chelsea đá như 25 phút đó'

19:41 Thứ hai 19/08/2019

TinTheThao.com.vnFrank Lampard khẳng định 25 phút đầu tiên trong trận gặp Leicester, chính là những gì anh muốn từ Chelsea.

Huấn luyện viên 41 tuổi thừa nhận sự yếu kém của đội hình trong hiệp thi đấu thứ hai. Nhưng cảm thấy hài lòng với nửa đầu hiệp thi đấu đầu tiên. Lampard chia sẻ trong buổi họp báo (trích dẫn từ trang chủ Chelsea): "25 phút đầu tiên chính là cách chúng tôi muốn chơi, nhưng phần còn lại thì không như vậy.

Tôi phải dành lời khen cho Leicester City vì điều đó, họ đã gây áp lực lên Chelsea, và chúng tôi không đủ tốt khi cầm bóng sau hiệp thứ nhất. Chúng tôi để họ lấy lại bóng và cho họ cảm giác rằng họ vẫn còn cơ hội sau khi đã không thể ghi được bàn thứ 2.

LAMPARD NHÌN LẠI NHỮNG ĐIỂM TÍCH CỰC TRONG HIỆP 1 VÀ NHẤN MẠNH NHỮNG ĐIỂM CHELSEA cÓ THỂ CẢI THIỆN - Bóng Đá

 Rất may mắn cho Chelsea, khi James Maddison bỏ lỡ cơ hội ở khoảng cách chỉ 8 mét.

Trong hiệp thứ hai, chúng tôi để họ có quá nhiều khoảng trống. Leicester là một đội rất mạnh trong phản công với những cầu thủ tấn công có khả năng xuyên phá tốt và đó là điều khiến tôi thất vọng, việc chúng tôi đã không giữ được màn trình diễn như ở đầu trận".

Sau đó, chiến lược gia 41 tuổi cũng chia sẻ về việc trở lại dẫn dắt Chelsea: "Cảm giác thật tuyệt. Đây rõ ràng là một khoảnh khắc lớn và đặc biệt với tôi khi được trở về. Đó như là một giấc mơ, và chắc chắn tôi trân trọng nó, nhưng tôi ở đây để làm việc, và tôi tin chúng ta có thể chơi tốt hơn hôm nay".

Về bàn thắng của Mason Mount, huấn luyện viên này nói: "Đó là ví dụ tiêu biểu cho tài năng của cậu ấy - đầy năng lượng khi di chuyển không bóng để gây sức ép lên đối thủ, và rồi khả năng dứt điểm nữa. Cậu ấy lẽ ra đã có thể ghi thêm 2 bàn trong những phút đầu tiên đó...".

Cuối cùng, Lampard được hỏi về việc liệu sự mệt mỏi có ảnh hưởng đến việc Chelsea mất kiểm soát trận đấu. "Tôi ghét việc lấy lí do mệt mỏi, nhưng tôi nghĩ đó là một yếu tố trong hiệp 2. Chúng tôi đủ chất lượng nhưng để mất bóng quá nhiều, cho họ phản công, đồng nghĩa là chúng tôi phải chạy nhiều hơn.

LAMPARD NHÌN LẠI NHỮNG ĐIỂM TÍCH CỰC TRONG HIỆP 1 VÀ NHẤN MẠNH NHỮNG ĐIỂM CHELSEA cÓ THỂ CẢI THIỆN - Bóng Đá

 Chelsea vỡ vụn trong hiệp hai vì thể lực suy giảm.

Tổng thể màn trình diễn trước Manchester United còn khiến tôi vui hơn hôm nay, dù đó là một trận thua 4-0. Rõ ràng là kết quả rất quan trọng, và chúng tôi cần điều đó cũng như màn trình diễn tốt, nhưng tôi tin chúng tôi có thể đạt được cả hai nhờ vào khả năng của mình.

Chúng tôi cần kiểm soát trận đấu tốt hơn. Khi trận đấu chuyển biến có phần bất lợi cho chúng tôi, chúng tôi cần phải đủ khả năng để điều chỉnh nó lại, luân chuyển bóng tốt hơn, và đó là điều chúng tôi sẽ tiếp tục tập luyệntrong thời gian tới".

Bị Mourinho chỉ trích, Lampard đáp trả gay gắt:

Trung Quân | 19:10 19/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục