"Tôi muốn cậu ta đến đây để giúp Man Utd nâng tầm hàng công"

14:49 Thứ hai 02/12/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao này đang được kỳ vọng giúp Manchester United giải quyết vấn đề trên hàng công.

Mùa hè vừa rồi, Manchester United đã quyết định bán Romelu Lukaku cho Inter Milan. Động thái này của "Quỷ đỏ" cho thấy họ rất coi trọng những sao mai trong đội hình và tin tưởng hoàn toàn vào cặp đôi Marcus Rashford cùng Anthony Martial ở vai trò tiền đạo cắm. Song, đến lúc này, cả 2 chưa thể khiến NHM yên tâm.

Bởi khác với Lukaku, một tiền đạo cao lớn trong vòng cấm, thì Rashford và Martial đều nhỏ người lẫn có xu hướng dạt biên nhiều hơn. Chính vì thế, khi cả 2 thường xuyên hoạt động trong khu vực cấm địa như ở mùa giải này, điều đó vô tình khiến hàng công của Man Utd gặp khó khăn. Nói về vấn đề này, cựu sao Man Utd là Clayton Blackmore đã đề xuất 2 phương án giúp câu lạc bộ giải quyết tình hình.

Cụ thể, ông cho rằng Robert Lewandowski thuộc biên chế Bayern Munich và Zlatan Ibrahimovic chính là 2 cái tên nâng tầm hàng công. Trên Daily Star, Blackmore phát biểu:

 Đây là 2 chân sút hàng đầu thế giới.

"Họ cần một tiền đạo hàng đầu để tất cả các cầu thủ xung quanh có thể học hỏi. Tôi muốn nhìn thấy Robert Lewandowski của Bayern Munich đến đây. Mặc dù cậu ta đã 31 tuổi nhưng vẫn ghi được rất nhiều bàn thắng. Tôi cũng sẽ hạnh phúc nến Zlatan trở lại đội bóng."

Rõ ràng, Lewandowski chính là phương án thích hợp giúp Man Utd vượt qua khó khăn này. Đến lúc này, chân sút người Ba Lan đã bỏ túi 27 bàn thắng sau 21 trận trên mọi đấu trường. Còn về phần Ibrahimovic, anh vừa kết thúc mùa giải cuối cùng ở LA Galaxy với thành tích 31 bàn thắng sau 31 trận trên mọi đấu trường.

Video Lewandowski ghi bàn vào lưới Leverkusen:

Lữ Phong | 14:35 02/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục