“Tôi mừng muốn rơi nước mắt khi được gọi lên ĐT Việt Nam”

05:50 Thứ năm 13/08/2020

TinTheThao.com.vnĐó là những chia sẻ của tiền đạo Nguyễn Xuân Nam sau khi anh có tên trong danh sách tập trung của ĐT Việt Nam.

Chiều ngày 12/8 vừa qua, VFF và HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 36 cầu thủ được triệu tập lên ĐT Việt Nam. Trong đó, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đã điền tên khá nhiều gương mặt mới, chưa từng có cơ hội “ăn cơm tuyển”.

 - Bóng Đá

Xuân Nam lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang-seo.

Trong số những tân binh, đáng chú ý là trường hợp của Nguyễn Xuân Nam – tiền đạo đang khoác áo CLB TP.HCM và đã ghi 3 bàn tại V-League sau 11 vòng đấu. Nhận được tin vui từ danh sách ĐTQG, vua phá lưới Hạng Nhất 2019 đã có những chia sẻ trên Bongdaplus: “Tôi mới biết được tin mình được gọi lên ĐT Việt Nam. Cảm ơn mọi người. Tôi vui và hạnh phúc lắm. Tôi mừng rơi nước mắt khi được HLV Park Hang-seo chọn. Thật sự không thể diễn tả cảm xúc lúc này nữa. Thật sự là vinh dự.”

Tuy nhiên, niềm vui với cựu vua phá lưới Lao League cũng ngắn ngủi vì ngay sau khi công bố danh sách, VFF đã phải hoãn kế hoạch tập trung ĐTQG vì vòng loại World Cup 2022 được dời sang năm 2021. Điều đó đồng nghĩa với việc ĐT Việt Nam sẽ không thi đấu bất kỳ trận đấu nào cho đến hết năm 2020.

VFF cũng thông tin, ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào cuối năm nay tùy thuộc và điều kiện cho phép khi dịch bệnh được kiểm soát.

Đăng Huy | 04:52 13/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục