"Tôi mong cậu ấy có thể trở thành huyền thoại Liverpool"

18:50 Thứ sáu 25/09/2020

TinTheThao.com.vnNhững lời có cánh của cựu danh thủ John Barnes dành cho một ngôi sao của The Kop.

Philippe Coutinho từng là nhân vật tối quan trọng tại Anfield. Thế nhưng anh đã nghe theo tiếng gọi của Barcelona để rồi phải trải qua quãng thời gian đầy khó khăn.

Lên tiếng về điều này, John Barnes cho rằng nếu không rời đi, Coutinho hoàn toàn có cơ hội để được xem là huyền thoại của The Kop. Ngoài ra, ông cũng khẳng định bản thân mong muốn Sadio Mane sẽ không làm điều tương tự: "Philippe Coutinho đáng lý có thể trở thành một trong những cái tên vĩ đại nhất Liverpool, thế nhưng cậu ấy đã chọn rời đi vào 5 năm trước.

Một cầu thủ chỉ xứng với danh xưng vĩ đại khi người đó dành một khoảng thời gian dài lâu để gắn bó với CLB. Tôi hi vọng Sadio Mane sẽ làm thế. Kể từ khi chuyển tới hồi 2016 từ Southampton, cậu ấy đã chơi quá tuyệt vời."

John Barnes: Coutinho could've been the greatest if he had stayed at Liverpool - I hope Mane doesn't leave - Bóng Đá

Mane hoàn toàn có thể trở thành một huyền thoại của Lữ đoàn đỏ.

Nếu Fernando Torres hay Luis Suarez ở lại Liverpool trong 10 năm, họ sẽ có tên trong đội hình vĩ đại nhất lịch sử CLB. Và dĩ nhiên, Sadio Mane cũng có thể đạt được điều tương tự."

Rõ ràng nếu cứ duy trì phong độ hiện tại cùng lòng trung thành với Liverpool, Mane hoàn toàn có thể làm được điều mà Barnes nói. Còn về Coutinho, dù trải qua nhiều khó khăn song giờ đây, mọi thứ đang có chiều hướng tươi sáng với anh sau sự ra đi của Luis Suarez. 

Alisson Becker, người gác đền đáng tin cậy của Lữ đoàn đỏ

 
Anh Tú | 17:52 25/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục