'Tôi mơ về Arsenal nhưng vợ tôi yêu Liverpool và không bao giờ là Man Utd'

15:46 Thứ hai 21/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBjorn Engels, cầu thủ đang chơi tại Ligue 1 trong màu áo Reims, nói rằng anh muốn chuyển đến Premier League ở một giai đoạn nào đó trong sự nghiệp.

Cầu thủ 24 tuổi đã nói rõ điều đó trong nhiều dịp và nó dẫn đến một số lời chỉ trích cũng như chế giễu bởi Bjorn không gây được nhiều ấn tượng vào thời điểm hiện tại. Nhưng khi ở Club Brugge (Bỉ), trung vệ này đã công khai mong muốn được chuyển tới Anh, và nhiều người cho rằng anh chưa sẵn sàng.

'Tôi mơ về Arsenal nhưng vợ tôi yêu Liverpool và không bao giờ là Man Utd' - Bóng Đá

 Bjorn thích đến với giải Ngoại hạng Anh.

Cuối cùng cầu thủ đồng hương với những Romelu Lukaku, Eden Hazard hay Kevin De Bruyne đã chuyển đến Olympiacos và đang trải qua mùa giải này ở Ligue 1, theo dạng cho mượn tại Rennes. Nói chuyện với tờ Benquipe vào cuối tuần vừa qua, Bjorn nói rằng mình không bao giờ bỏ lỡ trận nào tại EPL.

Trong khi cầu thủ sinh năm 1994 cũng kết hôn với một người phụ nữ gốc Liverpool, dù anh khẳng định đó chỉ đơn giản là tình yêu chứ không hề liên quan tới bóng đá và việc anh yêu thích thứ bóng đá tại xứ sương mù xuất phát từ trước và vãn luôn mơ ước được chuyển đến EPL chơi bóng.

"Thực tế, bây giờ không phải là thời điểm thích hợp", anh giải thích. "Ngay bây giờ thì không, nhưng nếu trình độ của tôi tiếp tục được nâng lên thì cơ hội sẽ đến. Tôi đã từng ở đó một vài lần trong quá khứ, có lẽ lần sau sẽ là Arsenal? Nó sẽ là một giấc mơ. Nhưng vợ tôi, cô ấy đến từ Liverpool và tất cả gia đình cô ấy đều là fan của The Kop. Khi Everton quan tâm đến tôi, cô ấy cười nói với tôi: Everton vẫn ổn, nhưng không bao giờ là Man United!".

Vũ Quang Toản | 14:45 21/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục