'Tôi mơ được thi đấu bên cạnh David Silva'

20:50 Thứ bảy 20/04/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ đang khoác áo AS Roma là Cengiz Under đã tuyên bố về mơ ước chơi bóng bên cạnh David Silva.

Màn trình diễn tuyệt vời của cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ trong màu áo Roma ở mùa giải năm nay, đã khiến anh được chú ý bởi rất nhiều đội bóng lớn tại Châu Âu. Tuy nhiên, Under có vẻ như chỉ muốn khoác áo Man City, sau tuyên bố mới nhất trước báo giới.

Cầu thủ sinh năm 1997 nói với GOAL (theo Squawka): "Tôi đã luôn nói rằng thật tuyệt khi xem những cầu thủ hàng đầu khác chơi bóng, nhưng người ta phải luôn lấy bản thân mình làm ví dụ... Bạn cần phải tự phê bình và cần cải thiện bản thân.

Tôi luôn xem video của chính mình sau các trận đấu. Một cầu thủ mà tôi thực sự thích xem và ngưỡng mộ là David Silva. Tôi xem video của anh ấy thường xuyên và tôi rất thích phong cách chơi của cầu thủ này. Tôi yêu anh ấy, vì vậy tôi hy vọng chúng tôi có thể chơi cùng nhau một ngày nào đó!".

 - Bóng Đá

 Under muốn chơi bóng cùng Silva.

Không biết liệu nhà đương kim vô địch nước Anh có nghĩ đến việc chiêu mộ Under hay không, nhưng chúng ta cũng nên hiểu rằng Man City đang sở hữu nhiều cầu thủ chạy cánh chất lượng như Riyard Mahrez, Leroy Sane hay Bernardo Silva.

Vũ Quang Toản | 19:15 20/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục