"Tôi mơ được khoác áo Man Utd. Tôi muốn ký HĐ trọn đời"

21:22 Thứ sáu 01/05/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao đang lên của bóng đá Nam Mỹ mơ được khoác áo Manchester United trọn đời.

 

Lối đá của Man United

Bất chấp thành tích đi xuống nhiều mùa giải gần đây, không ngoa khi nhận định, Man United vẫn là một trong những thương hiệu lớn nhất toàn cầu. Không phải ngẫu nhiên mà Quỷ đỏ thành Manchester luôn có lực lượng cổ động hùng hậu.

Chưa kể, rất nhiều cầu thủ trên thế giới đều mong muốn khoác áo Man United. Mới nhất, một ngôi sao đang "làm mưa, làm gió" tại giải VĐQG Brazil đã công khai thể hiện tình cảm to lớn với đội chủ sân Old Trafford.

Santos star reveals Man Utd transfer 'dream' and eyes 'lifetime contract' at Old Trafford - Bóng Đá

 Cầu thủ mơ khoác áo Quỷ đỏ trọn đời.

Cụ thể, Yeferson Soteldo chia sẻ trên Gazeta Esportiva: "Tôi muốn kết thúc mùa giải với Santos vào tháng 12, giành chức vô địch Copa Libertadores và sau đó dù chuyện gì xảy ra, tôi cũng muốn tiến thêm một bước mới trong sự nghiệp.

Tôi luôn mơ ước được chơi cho Man United, giấc mơ hiện vẫn còn nguyên. Có rất nhiều bước để đến đó, nhưng tôi cảm thấy mình có thể. Tôi muốn đến Châu Âu và theo đuổi sự nghiệp của mình với thành công lớn hơn.

Tôi đã theo dõi Cristiano Ronaldo từ nhỏ, tôi đã thấy anh ấy ở Man United và đó là lý do tại sao hình thành nên tình yêu và mong muốn của tôi ở Old Trafford. Thật dễ dàng khi chọn Man United. Tôi sẵn sàng ký hợp đồng trọn đời."

Santos chiêu mộ Soteldo từ Huachipato hồi tháng 01/2019. Sau 36 trận, cầu thủ 22 tuổi ghi tới 10 bàn, đóng góp 7 kiến tạo. Soteldo chính là một trong những ngôi sao đang lên của bóng đá Venezuela.

Tiểu Lam | 20:52 01/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục