'Tôi mơ được chơi cho Man Utd và rất vui nếu dự bị cho De Gea'

19:30 Thứ sáu 15/11/2019

TinTheThao.com.vnMột người đồng hương của HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa có chia sẻ thật lòng về mục tiêu khoác áo M.U.

Kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, Manchester United đã không còn được xem là một thế lực của xứ Sương mù. Đội chủ sân Old Trafford phải trải qua 4 đời HLV khác nhau, tuy nhiên chưa một lần có cơ hội chạm tay vào chức vô địch Premier League.

Thành tích tốt nhất M.U có được chính là về nhì ở mùa giải 2017/18, khi ấy Jose Mourinho vẫn còn được ban lãnh đạo Quỷ đỏ tin tưởng. Tuy vậy đến tháng 12/2018, Ed Woodward quyết định "trảm" chiến lược gia người Bồ Đào Nha trước thời hạn sau chuỗi trận bạc nhược của CLB.

Norway international insists he has a ‘dream’ of ‘playing for Manchester United’ - Bóng Đá

 Jarstein năm nay đã 35 tuổi và còn 2 năm hợp đồng với Hertha BSC.

Giờ đây, thượng tầng nửa đỏ thành Manchester phải đặt niềm tin vào HLV Ole Gunnar Solskjaer. Chiến lược gia người Na Uy có nhiệm vụ xây dựng đội bóng lại từ đầu, dựa trên nền tảng là những cầu thủ trẻ trung, giàu khao khát chiến đấu.

Thậm chí, vị thế của M.U đang bị các cái tên mới nổi khác tại Ngoại Hạng Anh như Leicester City, Sheffield United đe dọa. Bất chấp việc "Man Đỏ" không còn là một ông lớn, thế nhưng một người đồng hương của "Solsa" vẫn mơ được chơi bóng tại sân Old Trafford.

"Tôi vẫn ước được chơi cho United. Đã nhiều năm trôi qua rồi, tôi vẫn sống trong hi vọng. Dĩ nhiên, tôi rất vui nếu được đóng vai trò dự bị cho De Gea. Ai cũng có quyền mơ mà, đó là đội bóng yêu thích của tôi", thủ thành Rune Jarstein trả lời trên TV2.

Giang Nam | 18:50 15/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục