"Tới Man Utd, cậu ấy sẽ lấy lại phong độ đỉnh cao"

21:20 Thứ bảy 15/08/2020

TinTheThao.com.vnManchester United đang tìm kiếm cái tên dự phòng cho trường hợp để vuột mất Jadon Sancho.

 

Lối đá của Man United mùa này

Man United đang nỗ lực chiêu mộ Jadon Sancho trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, thương vụ này đang trở nên bế tắc khi phía Dortmund hét giá lên tới 120 triệu euro - con số mà Quỷ đỏ thành Manchester cho rằng không hợp lý vào thời điểm này.

Ngay lập tức, Man United sớm lên kế hoạch tìm kiếm phương án dự phòng. Theo đó, nhiều nguồn tin tiết lộ, Douglas Costa của Juventus và Kingsley Coman của Bayern Munich nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford.

Đáng chú ý, Costa hiện đang thất sủng tại Juventus và cựu danh thủ Arsenal, Stewart Robson tin rằng, cầu thủ này có thể lấy lại phong độ nếu chuyển tới khoác áo Man United.

Douglas Costa backed to rediscover best form at Man Utd by ex-Arsenal ace Robson - Bóng Đá

 Man United đang theo đuổi Costa.

Cụ thể, Stewart Robson cho hay: "Nếu bạn đang tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh phải, có thể rê dắt bóng vào trong bằng chân trái, có thể tạt bóng vào vòng cấm địa, sút xa và liên kết với cầu thủ phía trước, thì Costa là một cầu thủ tuyệt vời.

Cậu ấy đã không có được cảm giác chơi bóng tốt nhất ở Juventus. Cậu ấy gặp vấn đề về chấn thương, gặp vấn đề kỷ luật và bị thay khỏi sân sớm mùa này, nhưng vào ngày của mình, Costa vẫn là một cầu thủ xuất sắc và tôi không nghĩ cậu ấy được trao những cơ hội mà cậu ấy mong đợi.

Khi ở Bayern Munich, Costa là một cầu thủ rất xuất sắc và tôi nghĩ nếu cậu ấy đến Man United, cậu ấy có thể tìm lại phong độ đó. Vì vậy, Costa sẽ là một sự thay thế tốt cho Sancho."

Tiểu Lam | 20:50 15/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục