'Tôi mãi mãi yêu mến Arsenal, đó là CLB của đời tôi'

21:28 Thứ bảy 25/05/2019

TinTheThao.com.vnGiáo sư Arsene Wenger đã rời Arsenal vào cuối mùa 2017/18, nhưng tình cảm mà ông dành cho câu lạc bộ phía bắc London chưa bao giờ thay đổi.

Trước đó, ông khẳng định CK Europa League sẽ là ác mộng cho CĐV London: "Không có điểm gì khác biệt với mỗi bên. Họ được hỗ trợ bởi những điều kiện tốt nhất, có máy bay riêng, ghế ngồi hạng thương gia. Trong khi, CĐV là những người bị ảnh hưởng nhiều nhất khi bị giới hạn về số vé vào cổng".

Ngày hôm qua, chiến lược gia người Pháp cũng đã đăng đàn và chia sẻ về dự định của bản thân trong tương lai sắp tới. Ông nói: "Các bạn sẽ thấy tôi một lần nữa trong bóng đá. Người quản lý? Tôi không biết nữa".

Chưa biết Wenger sẽ gia nhập đội bóng nào với tư cách huấn luyện viên hay Giám đốc kỹ thuật, nhưng trong tâm trí của người đàn ông 69 tuổi luôn luôn có chỗ cho Arsenal - nơi ông gắn bó trong vòng 22 năm (từ 1996 đến 2018).

'Tôi mãi mãi yêu mến Arsenal, đó là CLB của đời tôi' - Bóng Đá

 Wenger yêu Arsenal bằng cả trái tim.

Cựu thuyền trưởng Monaco cũng nói về tình cảm mà ông dành cho đội bóng phía bắc London (theo Football Planet): "Tôi ủng hộ Arsenal và điều đó sẽ là mãi mãi. Đây là câu lạc bộ của tôi. Tôi đã cống hiến cả cuộc đời cho câu lạc bộ này".

Wenger đã giành được 21 danh hiệu trong sự nghiệp huấn luyện và, nằm Top 10 huấn luyện viên thành công nhất lịch sử bóng đá. Trong số này có nhiều tên tuổi lớn đã và đanh làm việc với bóng đá như Sir Alex Ferguson, Vicente del Bosque, Jose Mourinho hay Pep Guardiola...

Vũ Quang Toản | 19:55 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục