"Tôi luôn tin rằng mình có thể dẫn dắt Man United"

11:38 Chủ nhật 15/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đã lên tiếng chia sẻ về công việc tại Old Trafford.

Manchester United đang trải qua chuỗi 5 trận bất bại trên mọi đấu trường, nổi bật nhất là hai chiến thắng trước Tottenham và người hàng xóm Manchester City. Trước khi đạt được những thành tích này, chiếc ghế của HLV Ole Gunnar Solskjaer tại Old Trafford đã thực sự rất "nóng".

Trong bối cảnh HLV Mauricio Pochettino đang "ngồi chơi xơi nước", thì Man United của Solsa liên tiếp đón nhận những kết quả đáng thất vọng trước Astana FC hay Sheffield United. Song, chuỗi trận vừa qua đã góp phần khẳng định tương lai của Solsa là ở Old Trafford.

solskjaer on managing man utd - Bóng Đá

 Solsa đã chứng minh được đẳng cấp của mình.

"Tôi luôn có niềm tin rằng mình có thể dẫn dắt câu lạc bộ này. Nếu cảm giác mình không làm được, thì tôi sẽ không đảm nhận công việc tại đây, vì tôi nợ Manchester United."

"Về khía cạnh bóng đá, tôi nghĩ mình có thể tự nắm được chiến thuật và những thứ khác, nhưng tôi cũng có một đội ngũ nhân viên tuyệt vời để giúp mình. Tôi rất vui vì có được Michael Carrick, Mike Phelan và Kieran McKenna. Tôi nghĩ bản thân đã làm cho họ cảm thấy rằng tôi có thể đảm nhiệm công việc ở đây, và điều đó đang xảy ra."

"Đó là lý do tại sao tôi không bao giờ sợ rằng mình không thể xử lý công việc này. Tôi luôn biết bản thân có thể. Đối với tôi, quản lý Man United là cách cư xử với các nhân viên, các cầu thủ, hay bất cứ ai cũng vậy. Không quan trọng tôi đang ở câu lạc bộ nào, đó chỉ là tính cách của tôi.", Solsa chia sẻ với Mirror.

Solskjaer chia sẻ về Pogba:

Huỳnh Phong | 11:00 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục