“Tôi luôn muốn tốt cho cậu ấy nhưng không thể làm gì hơn”

17:27 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia 55 tuổi đã có những lời chia sẻ thật lòng về cậu học trò của mình, người luôn được xem là “bad boy nước Ý”.

Không thể phủ nhận Mario Balotelli là 1 “sát thủ”. Trong 3 mùa giải gần nhất, anh đã ghi 51 bàn thắng sau 88 trận đấu, hiệu suất khiến nhiều tiền đạo hàng đầu thế giới vẫn luôn ao ước.

Tuy nhiên, tính cách ngổ ngáo cùng những hành vi thiếu kiểm soát đã khiến cho không nhiều đội bóng muốn chào đón Balotelli. Trong trận đấu với Bordeaux ở mùa giải vừa qua, tiền đạo 29 tuổi đã đấm vỡ mũi 1 cầu thủ đối phương và lĩnh án treo giò 4 trận. Mới đây, anh còn dùng 2000 euro để dụ dỗ 1 người đàn ông trung niên lái chiếc xe của mình lao xuống biển.

Roberto Mancini nói về Mario Balotelli - Bóng Đá

 Mario Balotelli trong màu áo Azzurri.

Hiện tại, sau quãng thời gian thất nghiệp, Balotelli đang chuẩn bị ra mắt Brescia. Điều này đã thu hút sự chú ý của nhiều chuyên gia bóng đá. Trả lời phỏng vấn với Gazzetta dello Sport, HLV Roberto Mancini, người từng có quãng thời gian làm việc cùng Balotelli ở Inter Milan, Manchester City và đội tuyển Italia, đã cho biết:

“Nghịch lí là ở tuổi 29 và trong năm thứ 2 liên tiếp, trong vòng 10 ngày trước khi bắt đầu mùa giải mới, Balotelli vẫn không biết mình sẽ đi về đâu. Cậu ấy không được chuẩn bị, không tập luyện thường xuyên. Điều này rõ ràng thật không bình thường.

Đó không phải là vấn đề của các đội bóng ở Italia hay Brazil. Thật may, cuối cùng Balotelli cũng có bến đỗ mới. Đó là điều rất tốt. Cập bến Brescia, cậu ấy sẽ được chơi ở gần nhà của mình và cảm thấy bình tĩnh hơn. Song, điều này vẫn chưa đủ. Tôi luôn mong điều tốt đẹp đến với Mario nhưng với cậu ấy, không thể làm gì hơn. Balotelli cần phải nghĩ rằng cậu ấy đang ở độ chín của sự nghiệp và còn rất nhiều thứ để cho đi.”

*Bàn thắng đầu tiên của Balotelli tại Serie A:

Faro | 16:40 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục