Tới lúc này, Wenger vẫn chưa hiểu tại sao Sanchez muốn đi?

16:18 Thứ hai 22/01/2018

TinTheThao.com.vnTrong một chia sẻ mới đây, HLV Arsene Wenger thừa nhận bản thân không biết tại sao các cầu thủ cứ rủ nhau rời bỏ Arsenal.

Theo nhiều nguồn tin, Sanchez lúc này đã có mặt tại Manchester để chuẩn bị tiến hành kiểm tra y tế và chính thức trở thành người của Quỷ Đỏ. Một lần nữa, Arsenal lại để mất các ngôi sao chủ lực của mình vào tay các đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Nói về điều này, HLV Wenger đã than thở ngắn gọn rằng: "Tôi thật sự không thể hiểu tại sao mọi người lại muốn rời bỏ Arsenal."

Tới lúc này, Wenger vẫn chưa hiểu tại sao Sanchez muốn đi - Bóng Đá

 Wenger rất thất vọng trước sự ra đi của Sanchez

Bên cạnh đó khi được hỏi về sự ra đi của Sanchez, vị chiến lược gia người Pháp cũng đã thừa nhận: "Chúng tôi phải chấp nhận sự thật là chúng tôi buộc phải đồng ý để cậu ấy ra đi. Sau đó, chúng tôi mới tính đến những cái được và mất của sự việc này."

"Chúng tôi đã rất nỗ lực. Tuy nhiên khi Man City xuất hiện, thậm chí là cả khi họ rút lui, có thể nói rằng chúng tôi đã không còn cơ hội nào để có thể gửi đến anh ấy một bản hợp đồng mới."

Được biết sau khi trở thành người của Man Utd, Sanchez sẽ nhận được mức lương trước thuế lên tới 450.000 Bảng/tuần. Đây cũng chính là ẩn ý mà Wenger đã ám chỉ trong phát biểu của mình, tức mức lương mà Arsenal đã chẳng thể nào đáp ứng được cho ngôi sao người Chile.

Video tài năng của Sanchez

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 15:35 22/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục