Tới Liverpool chưa lâu, Minamino đã có ngay một bài hát riêng

20:42 Thứ bảy 28/12/2019

TinTheThao.com.vnCác CĐV của Liverpool đã sáng tác một bài hát riêng để chào đón Takumi Minamino đến với Phố Cảng nước Anh.

Takumi Minamino là bản hợp đồng đầu tiên của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Tuy số tiền mà Lữ đoàn đỏ bỏ ra chỉ là 7.25 triệu bảng, nhưng giới chuyên môn đang kỳ vọng đây sẽ là một tân binh có thể mang đến sự đột phá cho The Kop trong giai đoạn tới.

Là một cầu thủ có thể thi đấu tốt bằng cả 2 chân, cũng như sở hữu cách di chuyển thông minh và thi đấu được nhiều vị trí khác nhau, Takumi Minamino hứa hẹn sẽ mang đến cho Klopp thêm rất nhiều phương án bố trí đội hình.

Tới Liverpool chưa lâu, Minamino đã có ngay một bài hát riêng - Bóng Đá

 Takumi Minamino đang là bản hợp đồng rất được các CĐV của Liverpool kỳ vọng.

Với những gì đã thể hiện, Minamino đang là một bản hợp đồng nhận được sự kỳ vọng rất lớn của NHM Phố Cảng. Như để khích lệ ngôi sao người Nhật trước ngày ra mắt, các CĐV Phố Cảng mới đây cũng đã sáng tác một bản nhạc riêng dành cho chàng tân binh với nội dung: "Woah woah. Minamino đây rồi. Một sự thật đau lòng, nhưng Salzburg không nên để mất anh" dựa trên nền nhạc ca khúc Mamma Mia của ban nhạc ABBA huyền thoại.

Đáng tiếc ngày Minamino ra mắt Liverpool có lẽ sẽ không quá sớm, khi chính HLV Klopp đã khẳng định ông vẫn chưa biết phải làm gì, và bố trí ngôi sao người Nhật như thế nào trong đội hình hiện tại của Lữ Đoàn Đỏ.

Kỳ Anh | 19:44 28/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục