"Tôi lên ĐT Việt Nam hay không phụ thuộc vào HLV Park Hang-seo"

08:28 Thứ năm 01/01/1970

Trở lại sau chấn thương Văn Quyết ngay lập tức trở thành thủ lĩnh không thể thiếu ở tuyến giữa Hà Nội FC, tiền vệ này khẳng định mình luôn cố gắng tất cả các giải đấu.

Hà Nội FC đang có những chệch choạc nhất định trong đội hình và lối chơi, đặc biệt là ở giải VĐQG V-League 2019. Tuy nhiên, việc đội bóng thủ đô vượt qua B.Bình Dương bằng chiến thắng 1-0 trên sân Gò Đậu ở trận chung kết lượt đi AFC Cup 2019 như một lời khẳng định, Hà Nội FC muốn thâu tóm tất cả.

HLV Park Hang-seo nêu lý do không triệu tập Anh Đức, Văn Quyết - Bóng Đá

Văn Quyết từng là đội trưởng ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018. Ảnh: Đình Viên. 

Có thể nói sự trở lại của đội trưởng tiền vệ Nguyễn Văn Quyết có tầm ảnh hưởng rất lớn đến sự trở lại của Hà Nội FC, đặc biệt là chiến thắng 4-1 trước Sài Gòn FC(vòng 17 V-League), trận hòa 2-2 trước TP.HCM (vòng 18 V-League) và chiến thắng 1-0 trận chung kết lượt đi AFC Cup 2019 trên sân Gò Đậu. 

Khẳng định về những gì đã diễn ra trận đấu trên sân Gò Đậu - tiền vệ Văn Quyết chia sẻ: "Bình Dương luôn thể hiện được sức mạnh trên sân nhà, nhưng chúng tôi may mắn hơn nên chiến thắng. Đôi bên đều tạo được nhiều cơ hội và hai đội đã chơi một trận đấu fair-play, cống hiến cho những khán giả đã đội mưa đến sân.

Quyết "rừng" ghi bàn thắng duy nhất giúp Hà Nội FC đánh bại Bình Dương trận chung kết lượt đi AFC Cup 2019. Ảnh: Huyền Đông. 

Chúng tôi tạm có chút lợi thế với tỷ số 1-0. Nhưng nếu tận dụng tốt cơ hội, chúng tôi đã an toàn hơn. Toàn đội sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa ở trận đấu tới," Quyết rừng khẳng định Hà Nội FC sẽ cố gắng hơn khi được chơi trận chung kết lượt về trên sân nhà.
Phong độ ấn tượng của Văn Quyết được nhiều người đặt ra câu hỏi, liệu "nhạc trưởng" của Hà Nội FC có được HLV Park Hang-seo triệu tập vào ĐT Việt Nam chuẩn bị vòng loại World Cup 2019. Chia sẻ về những gì Văn Quyết đang cống hiến cho Hà Nội FC và mong đợi ngày trở lại ĐTQG Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo, đội trưởng Hà Nội FC nói:

"Cá nhân tôi luôn nỗ lực hết mình trong mọi trận đấu mà mình tham gia.Tôi luôn cảm ơn các đồng đội đã hỗ trợ để tôi có được phong độ ổn định thời gian qua. Với tôi, chiến thắng cho tập thể là quan trọng nhất. Còn có được lên đội tuyển hay không là quyết định của HLV Park Hang-seo."

Văn Quyết đang có phong độ chói sáng trong màu áo Hà Nội FC. Ảnh: Đình Viên. 

Quyết "rừng" từng là đội trưởng ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, thế nhưng sau đó tiền vệ này không cạnh tranh được vị trí với hai đồng đội khác là Hùng Dũng và Đức Huy, vậy nên không được triệu tập tham dự Asian Cup và King’s Cup. Tuy nhiên, với phong độ chói sáng hiện tại trong màu áo Hà Nội FC và ĐT Việt Nam, hy vọng Văn Quyết sẽ được triệu tập vào cuối tháng 8/2019 để chuẩn bị thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á - gặp Thái Lan ngày 05/09.


 

 

Phương Nam | 18:45 01/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục