"Tôi là người quyết định ai và khi nào các cầu thủ được ra sân"

16:02 Thứ hai 27/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Unai Emery đã lên tiếng phát biểu trước thềm trận đấu quan trọng nhất mùa giải với Chelsea.

Arsenal sau buổi tập luyện tại bắc London đã đáp chuyến bay đến Baku (theo giờ địa phương) để chuẩn bị cho chung kết Europa League. Đây là trận đấu cuối cùng trong mùa giải 2018/2019 của đoàn quân áo đỏ trắng và cũng mang ý nghĩa quyết định cho cả 1 năm cố gắng và tương lai ở đấu trường Champions League mùa sau của đội nhà. 

Và mới đây, đích thân HLV Unai Emery đã có những phát biểu trước thềm trận đấu quan trọng này:

"Có tôi không có nghĩa là Europa League đã được đảm bảo với Arsenal."

"Mỗi trận, mỗi năm đều rất khác nhau. Ngay từ đầu mùa, tôi đã quán triệt tinh thần cho các cầu thủ rằng chúng tôi sẽ chiến đấu hết sức ở tất cả các đấu trường."

Chuyển động Arsenal: Bán tháo hai công thần, Emery chi 40 triệu bảng tái hợp trò cưng - Bóng Đá

HLV Unai Emery khẳng định muốn các cầu thủ Arsenal tập trung cho mọi đấu trường mình tham gia. 

"Europa League là một giải đấu quan trọng, ngay khi bắt đầu, một số cầu thủ chú trọng đến Premier League nhiều hơn. Khi đó, tôi phải một lần nữa nói với họ rằng Arsenal tập trung trên mọi mặt trận. Còn tôi, huấn luyện viên, sẽ là người quyết định khi nào, và ai sẽ được nghỉ hoặc được ra sân."

"Tôi không muốn các cầu thủ nghĩ rằng họ có thể đá hời hợt ở những vòng đấu đầu tiên, rồi bây giờ đứng trước mặt tôi và nói họ ở đây để được ra sân."

Anh Tú | 15:00 27/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục