'Tôi là người duy nhất chia sẻ phòng thay đồ với cả Ronaldo và Messi'

17:36 Thứ bảy 25/01/2020

TinTheThao.com.vnPaulo Dybala vừa chia sẻ cảm nghĩ về 2 người đồng đội xuất sắc.

Paulo Dybala là cầu thủ hiếm hoi thi đấu chung với 2 tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện tại, Lionel Messi ở đội tuyển Argentina và Cristiano Ronaldo ở Juventus. Mới đây, Dybala đã có những chia sẻ về cả 2 người đồng đội này.

"Tôi là cầu thủ duy nhất chia sẻ phòng thay đồ với cả 2 bọn họ, mọi người chỉ nhìn thấy bề nổi của tảng băng. Họ không nhìn thấy những phần chìm khuất, hai người họ không giành được mọi thứ chỉ bởi họ may mắn."

Sarri:

 Dybala chơi ăn ý với Ronaldo.

Dybala trả lời khi được hỏi ai là người xuất sắc hơn giữa Ronaldo với Messi: "Tôi biết mọi người sẽ hỏi tôi câu đó. Nhưng họ cũng phải biết trước những gì tôi sẽ trả lời. Ai là người xuất sắc hơn? Tôi không có câu trả lời cho câu hỏi đó."

Cầu thủ Nam Mỹ nói về tương lai tại Juventus: "Tôi còn 2 năm hợp đồng với CLB, không hề ít, nhưng cũng không quá nhiều. Rồi chúng ta sẽ thấy liệu Juventus muốn tôi ở lại hay rời đi, đó là quyết định của CLB. Hiện tại tôi đang hạnh phúc ở đây nhưng tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra."

Paulo Dybala cùng Cristiano Ronaldo và Gonzalo Higuain đang tạo nên một bộ ba hàng công mạnh mẽ cho Juventus, giúp đội bóng này toàn thắng từ đầu năm 2020, vừa giành lại ngôi đầu Serie A.

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Dybala ở Juventus: 

Hoài Thu | 16:38 25/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục