"Tôi là 1 người bạn nhưng Messi đã thiếu tôn trọng"

14:32 Thứ ba 09/07/2019

TinTheThao.com.vnĐội trưởng ĐTQG Argentina tiếp tục hứng chịu chỉ trích, từ chiến hữu năm xưa.

Sau gần 1 tháng tranh tài, Copa America đã khép lại, với chức vô địch ở lại Brazil. Selecao lần đầu đăng quang giải đấu sau 12 năm, bằng chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Peru ở chung kết.

Trong trận tranh hạng 3, Argentina đánh bại Chile 2-1 và giành huy chương đồng. Tuy vậy, đây có thể xem như giải đấu đáng quên với Các vũ công Tango, khi mục tiêu ban đầu La Albiceleste đề ra là ngôi vương. 

Với cá nhân Lionel Messi, kỳ Copa ở xứ Samba càng thất vọng hơn. Xuyên suốt giải, thủ quân Argentina chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng. Messi còn phải chia tay giải đấu với chiếc thẻ đỏ sau pha va chạm Gary Medel của Chile. 

'Messi was disrespectful' - Alves criticises long-time Barcelona team-mate - Bóng Đá

 Kỳ Copa buồn của Messi.

Thêm 1 lẫn lỗi hẹn với danh hiệu quốc tế, đội trưởng Barcelona tỏ ra vô cùng bực bội. Anh trở thành tâm điểm tranh cãi bởi phát ngôn chỉ trích công tác trọng tài, lẫn cho rằng ban tổ chức đã sắp đặt để Brazil lên ngôi.

Trả lời phỏng vấn chương trình "Bem Amigos" của SporTV, thủ quân Brazil - Dani Alves, người từng là chiến hữu sát cánh Messi bên hành lang phải Barca nhiều năm thẳng thắn chia sẻ: "1 người bạn không phải luôn đúng chỉ bởi vì cậu ấy là bạn."

"Bạn có thể phát biểu như thế trong lúc nóng giận, nhưng tôi vẫn không đồng tình. Đầu tiên, Messi đã thiếu tôn trọng Selecao theo quan điểm của tôi. Thứ hai, cậu ấy đã thiếu tôn trọng rất nhiều cầu thủ chuyên nghiệp, những người bỏ rất nhiều thứ sang 1 bên để có thể chiến đấu cho giấc mơ.

Tôi là 1 người bạn luôn nói sự thật khi đến lúc và tôi nghĩ Messi đã sai khi nói những điều này."

Phụng Sồ | 13:50 09/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục