"Tôi không xứng với mức giá 100 triệu euro"

17:44 Thứ ba 25/04/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo Andrea Belotti của Torino mới đây đã có những chia sẻ chân thành xoay quanh tin đồn chuyển nhượng suốt thời gian qua.

Theo đó, Belotti thừa nhận bản thân anh vẫn chưa nghĩ rằng mình có mức giá chuyển nhượng lên đến 100 triệu euro mà CLB đặt ra. Mới đây, lãnh đạo Torino đã từ chối lời đề nghị của Arsenal về trường hợp của Belotti. Đại diện đến từ Serie A hy vọng sẽ thu lại một khoản hậu hĩnh nếu phải chia tay chân sút số 1.

 Belotti khiêm tốn trước báo giới.

Mùa này, Belotti đang là vua phá lưới tại Serie A với 25 bàn thắng (cùng Edin Dzeko của AS Roma). Tiền đạo người Italia cũng là mục tiêu theo đuổi của hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu. Chia sẻ với báo giới, Belotti cho biết: "Thực tình tôi không cảm thấy mình xứng đáng với số tiền lớn như thế. Tất nhiên, trong bóng đá, giá trị của một cầu thủ có thể biến chuyển không ngờ.

Nói về cuộc cạnh tranh cho ngôi vị vua phá lưới Serie A cùng Dzeko, Belotti chia sẻ thêm: "Thật khó khăn khi phải đương đầu với Edin Dzeko và cả Mauro Icardi nữa. Cả hai đều có thể ghi từ 2-3 bàn/trận. Chúng tôi cần phải thi đấu tập trung và tận dụng mọi cơ hội có được bởi vì chẳng ai muốn để đối phương ghi bàn một cách dễ dàng cả."

Dù Belotti sở hữu hiệu suất ghi bàn rất cao nhưng Torino lại chỉ xếp thứ 9 trên BXH. Cuối tuần này, đội bóng của Belotti sẽ đón tiếp Sampdoria trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 34 Serie A.

Chiêm ngưỡng tài năng của Belotti:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 16:55 25/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục