"Tôi không xứng đáng bị Barcelona đối xử như thế"

07:17 Thứ tư 05/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tài năng trẻ đội bóng xứ Catalan không cam tâm khi bị đẩy khỏi câu lạc bộ.

 

Barca tập luyện

Vào giai đoạn đầu mùa giải, khi hàng loạt nhân tố chủ chốt trên hàng công Barcelona đều dính chấn thương, hai tài năng trẻ từ đội B, Carles Perez cùng với Ansu Fati đã có cơ hội thể hiện và liên tục tạo ra những màn trình diễn mãn nhãn.

Tuy nhiên, sau khoảng thời gian đó, số phận của hai ngôi sao kể trên lại hoàn toàn trái ngược. Trong khi Fati ngày càng chiếm được niềm tin từ ban huấn luyện cũng như NHM thì Perez lại dần chìm vào quên lãng, bất chấp những nỗ lực không biết mệt mỏi. Không những thế, vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông, anh còn bị đẩy sang AS Roma trong một bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa trị giá 11 triệu euro.

Carles Perez: I didn't deserve to be sold by Barcelona - Bóng Đá

 Barca đã bán đi một trong những niềm tự hào lớn nhất của lò đào tạo trẻ CLB.

Động thái mà đội chủ sân Camp Nou đưa ra cho thấy sự sai lầm bởi kể từ khi bán Perez, họ không còn phương án dự phòng nào cho hàng công. Điều này lập tức khiến Barca phải trả giá bằng việc phải đệ đơn xin BTC La Liga cho phép chiêu mộ thêm tiền đạo ngoài kỳ chuyển nhượng, trong bối cảnh bộ đôi Suarez - Dembele dính chấn thương.

Còn riêng đối với cá nhân cựu tài năng của học viện La Masia, đến nay anh vẫn tỏ ra bất mãn với việc phải rời câu lạc bộ. 

"Vì là một ngôi sao trẻ nên tôi nhận được rất nhiều lời đề nghị rời Barca, tuy nhiên tôi đã từ chối tất cả để nuôi hy vọng được thi đấu cho đội một. Sau đó, tôi đã có cơ hội của mình và tôi nghĩ rằng tôi đã tận dụng tối đa chúng. Thực tế, tôi thậm chí còn có được hợp đồng với tư cách là một cầu thủ đội một. Nhưng thật bất ngờ khi họ ra quyết định loại bỏ tôi, tôi nghĩ rằng mình không hề xứng đáng với điều đó."" Perez chia sẻ với EFE.

Trường Sơn | 06:19 05/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục