'Tôi không tin dù chỉ 1 lời cậu ta nói. Cậu ta là vấn đề lớn với M.U'

07:28 Thứ năm 25/04/2019 | 2

TinTheThao.com.vn1 trụ cột Quỷ Đỏ bị chỉ trích kịch liệt sau thêm 1 màn trình diễn đáng quên.

Rạng sáng nay, Manchester United đã thúc thủ 0-2 trước CLB hàng xóm City tại thánh địa Old Trafford. Sau hiệp 1 không có bàn thắng nào được ghi, đội khách đẩy nhanh tốc độ trong hiệp 2 và liên tiếp có 2 pha lập công của Bernardo Silva cùng Leroy Sane trong vòng 12 phút.

Ở trận cầu vừa qua, Pogba tiếp tục góp mặt trong đội hình xuất phát Quỷ Đỏ. Tuyển thủ Pháp bị chỉ trích rất nhiều sau thất bại muối mặt 0-4 trước Everton ở vòng đấu trước. Pogba từng phải công khai xin lỗi các fan vì màn trình diễn đáng thất vọng ấy.

Roy Keane chỉ trích Pogba - Bóng Đá

 Pogba giữa tâm bão chỉ trích.

Tuy nhiên sau thêm 1 ngày thi đấu đáng quên của tiền vệ 25 tuổi sáng nay, đàn anh Roy Keane thẳng thừng chỉ trích Pogba qua Sky Sports: "Tôi không tin dù chỉ 1 từ cậu ta nói. Chẳng có ý nghĩa nào đằng sau đó cả. Tôi thậm chí không nghĩ rằng cậu ta tin những gì mình nói."

"Pogba là cậu bé tài năng, nhưng chúng ta đã nói cùng 1 điều hết lần này đến lần khác. Rất nhiều lần chúng ta không thấy cậu ấy tăng tốc hoặc chạy về phòng ngự trong các trận đấu.

Cậu ta nói về ngôn ngữ hành vi, nhưng chính cậu ta là người vẩy tay lên trời. Pogba là vấn đề lớn với United.

Cậu ấy đề cập đến sự kiêu hãnh, nhưng tôi không thấy điều đó trong các màn trình diễn. Mắt tôi chưa bao giờ lừa dối tôi."

Phụng Sồ | 06:50 25/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục