"Tôi không tiếc khi rời Liverpool"

09:07 Chủ nhật 01/03/2020

TinTheThao.com.vnDù có thể mất cơ hội đoạt huy chương Premier League, ngôi sao kỳ cựu của Liverpool không tiếc khi rời Anfield.

Bất chấp thất bại nặng nề 0-3 trước Watford ở vòng 28 Premier League vừa kết thúc, Liverpool vẫn là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch mùa giải năm nay. Theo đó, The Kop vẫn đang hơn Man City tận 22 điểm trên bảng xếp hạng.

Nếu không có gì bất ngờ, nhiều khả năng Liverpool sẽ sớm lên ngôi vô địch. Từng suýt đăng quang năm 2014 dưới thời Brendan Rodgers, Liverpool đang gần hiện thực hóa tham vọng này hơn bao giờ hết.

Dù vậy, Simon Mignolet vẫn không tiếc khi phải chia tay Liverpool trong hoàn cảnh này. Cụ thể, Simon Mignolet chia sẻ: "Thời điểm Alisson chấn thương, tôi nhận nhiều tin nhắn đại loại như 'bạn đi rồi, anh ta đã chấn thương'. 

Tôi biết điều đó sẽ xảy ra ngay khi tôi rời Liverpool. Nhưng tôi muốn ra sân mọi trận đấu thay vì chỉ 10 hay 15 trận. Chúng tôi đang đứng đầu BXH giải VĐQG Bỉ và cũng lọt vào trận chung kết cúp Quốc gia. Do đó, tôi cũng có thể đoạt cú đúp với Club Brugge."

Simon Mignolet đã phải hứng chịu không ít lời chỉ trích trong suốt thời gian bắt chính cho Liverpool nhưng không thể phủ nhận rằng, anh là một thủ thành khá tận tụy. Simon Mignolet cũng hy vọng Liverpool có thể vô địch Premier League lần đầu tiên sau nhiều năm chờ đợi.

'I prefer to play': Simon Mignolet has no regrets over quitting Liverpool for Club Brugge - Bóng Đá

 Simon Mignolet trong trận cầu Club Brugge thất bại 0-5 trước Man United ở Europa League.

Video tài năng của Mignolet:

Tiểu Lam | 08:09 01/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục