"Tôi không thích chạm trán Federer quá nhiều"

19:51 Thứ năm 11/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnStan Wawrinka thừa nhận không muốn viễn cảnh thường xuyên đối đầu tay vợt đồng hương Roger Federer.

Ở Idnian Wells năm nay, Stan Wawrinka chạm trán Roger Federer trong trận đấu kéo dài 57 phút, với thắng lợi thuộc về "tàu tốc hành". Đây là chiến thắng thứ 22 của Federer sau 25 lần chạm trán tay vợt đồng hương.

Thường xuyên nếm trái đắng trước FedEx, chả trách Wawrinka không muốn chạm trán "tàu tốc hành" quá nhiều. "Tôi không thích đối mặt Federer quá nhiều. Tôi rất vui vì tình bạn tốt đẹp với anh ấy. Song thú thật mỗi khi chạm trán, tôi luôn gặp khó khăn bởi lối đánh của anh ấy. Cá nhân tôi, tôi thích gặp Djokovic hơn. Lối đánh của Djokovic dễ thở hơn một chút cho tôi, và tôi cảm thấy mình có thể kiểm soát trận đấu nhiều hơn.

fed-stan

 Wawrinka không muốn chạm trán "tàu tốc hành" quá nhiều.

Song, sau tất cả, tôi thích đối mặt với thử thách. Nếu bạn muốn vươn lên top đầu, nếu bạn muốn giành chiến thắng ở những giải đấu lớn, bạn cần phải đánh bại tất cả bọn họ bằng mọi giá," tay vợt hạng 36 thế giới cho hay.

Bên cạnh đó, Wawrinka cũng tỏ ra hạnh phúc vì mối quan hệ gần gũi với Federer. "Đối với tôi, thật tuyệt vời khi được ở cùng đất nước với anh ấy. Chúng tôi biết nhau trong quãng thời gian khá dài. Khi bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp, tôi vẫn còn trẻ và nằm ngoài bảng xếp hạng. Anh ấy thật sự đã giúp tôi rất nhiều. Bản thân tôi cũng đã có cơ hội tập luyện với tay vợt xuất sắc nhất thế giới," tay vợt 34 tuổi cho hay.

Bảo Bảo | 19:21 11/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục