'Tôi không thể tin những gì tôi thấy ở Etihad'

03:13 Chủ nhật 08/12/2019

TinTheThao.com.vnNhà đương kim vô địch Manchester City đã thất bại đau đớn trước đại kình địch Manchester United ngay trên sân nhà Etihad.

Có thể nhiều người sẽ bất ngờ nếu nhìn vào bảng tỉ số sau 30 phút lăn, bởi tỉ số 2-0 nghiêng về phía các vị khách chứ không phải đội chủ nhà. Tuy nhiên, sẽ chẳng ngạc nhiên khi Marcus Rashford và Anthony Martial đều ghi bàn bởi thực tế cho thấy rằng, Man Utd chơi tốt hơn hẳn so với Man City.

Hiệp thi đấu thứ hai không có nhiều pha bóng nào đáng chú ý ngoài bàn danh dự mà trung vệ Nicolas Otamendi ghi được vào những phút cuối trận. Đội bóng của huấn luyện viên Pep Guardiola đã thua đau và gần như không còn hy vọng trong việc bám đuổi Liverpool khi khoảng cách đã là 14 điểm xa vời.

Bây giờ, chuyên gia Gerard Brand lo ngại rằng đây là dấu hiệu cho sự kết thúc của một kỷ nguyên. Ông chia sẻ trên Sky Sports: "Tôi không nghĩ rằng tôi đã từng thấy Man City sụp đổ như thế này dưới thời Pep. Lần duy nhất họ tệ vậy là ở trận thắng 3-2 của United vào tháng 4/2018.

'Tôi không thể tin những gì tôi thấy ở Etihad' - Bóng Đá

 2/3 lần đụng độ gần nhất tại Etihad, Man City đã thua Man Utd.

Man City City khi đó chơi tệ nhưng sau cùng họ vẫn vô địch Premier League. Bây giờ khoảng cách với Liverpool đã là 14 điểm. Đây có phải là dấu hiệu cho sự kết thúc của một kỷ nguyên không? Tôi không thể tin vào những gì tôi đang thấy ở sân Etihad."

Hồi đầu mùa, Pep Guardiola từng khẳng định Man City chưa đủ trình để đăng quang Champions League, trong khi cửa vô địch Premier League lần thứ ba liên tiếp cũng đang quá mờ mịt. Những chấn thương liên tiếp của các trụ cột đã khiến đội bóng này tụt dốc không phanh chỉ sau 4 tháng mùa giải khởi tranh.

Trung Quân | 02:30 08/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục