''Tôi không thể nhìn thấy một kết quả nào khác cho Liverpool''

08:44 Thứ năm 21/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu HLV của Tottenham Hotspur, Harry Redknapp vừa có những dự đoán về vị trí của Liverpool sau khi Premier League năm nay khép lại.

2019/20 được coi là cơ hội không thể tốt hơn để Liverpool giải cơn khát danh hiệu VĐQG đã kéo dài đến 3 thập kỷ của đội bóng này. Theo cựu HLV của Tottenham, Harry Redknapp, giờ đây cũng chẳng còn gì có thể ngăn cản The Kop tiến tới chiếc cúp Premier League đầu tiên của họ nữa.

"Ồ vâng, chắc chắn nhà vô địch là Liverpool", người đàn ông 72 tuổi nói với Daily Mail. "Tôi không thể thấy bất kỳ kết quả nào khác ngoài việc Liverpool giành ngôi vương.’’

"Tôi nghĩ Man City sẽ bám đuổi họ trong một thời gian và nhận ra Liverpool không sẩy chân, vậy là họ sẽ thử bỏ hết trứng vào một giỏ: đặt cược vào Champions League."

'I can't see any other outcome': Harry Redknapp backs Liverpool to win the title - Bóng Đá

Harry Redknapp dự đoán Liverpool của Jurgen Klopp sẽ vô địch Premier League.

Liverpool đã khởi đầu gần như hoàn hảo ở mùa giải Ngoại hạng Anh năm nay. Ngoài trận hòa 1-1 trước Manchester United tại Old Trafford hồi tháng 10, Nửa Đỏ vùng Merseyside đã giành chiến thắng trong mọi trận đấu ở Premier League và thoải mái trên ngôi đầu BXH, hơn 8 điểm so với Leicester và Chelsea.

Thử thách tiếp theo cho đoàn quân của Jurgen Klopp là chuyến làm khách đến Selhurst Park vào thứ Bảy. Đội chủ nhà Crystal Palace đã không thắng bất kỳ trận nào trong 4 trận gần nhất - để thua cả Man City, Leicester City và Chelsea, chỉ cầm hòa Arsenal. Dựa vào thành tích đó, Michael Owen cho rằng Đại bàng sẽ không thể cản bước đội bóng cũ của anh.

Xem siêu phẩm của Harry Kane vào lưới MLS All Stars:

Ngọc Bách | 07:11 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục