'Tôi không thấy Man Utd có nhiều những cơ hội tại Stamford Bridge'

19:41 Chủ nhật 16/02/2020

TinTheThao.com.vnMột chuyên gia vừa lên tiếng chia sẻ về khả năng giành chiến thắng của Quỷ đỏ trước The Blues.

Ngay sau kỳ nghỉ Đông, Premier League cũng chính thức trở lại với những trận đấu hấp dẫn. Mọi ánh mắt sẽ đổ dồn về sân Stamford Bridge với màn đại chiến giữa M.U và Chelsea. Ở trận lượt đi, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đánh bại đối thủ tới 4-0.

Thế nhưng, câu chuyện ở lần tái đấu tới đây có thể sẽ khác đi. Bởi lẽ vào lúc này, trong tay cựu thuyền trưởng Molde không còn nhiều sự lựa chọn sáng giá. Cả Paul Pogba, Marcus Rashford và Scott McTominay đều chắc chắn không thể góp mặt.

Michael Owen makes prediction for Chelsea’s clash with Manchester United - Bóng Đá

 M.U được dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Đó được xem là tổn thất không nhỏ cho Quỷ đỏ, nhất là khi 3 cái tên nói trên đều thi đấu tương đối ấn tượng trong chiến thắng hồi đầu mùa. Thậm chí, khi nhận định về màn thư hùng này, một huyền thoại của bóng đá Anh cũng không nghĩ đội khách sẽ có khả năng chiến thắng.

"Lần đầu kể từ năm 2016, M.U không thể ghi bàn trong 3 trận liên tiếp tại giải đấu. Và tôi không thấy có nhiều những cơ hội cho họ tại sân Stamford Bridge. Lần gần nhất Chelsea thắng M.U lạ chung kết FA Cup 2018. United cũng có vài chiến thắng trước đối thủ trên sân khách, đặc biệt là ở FA Cup mùa trước và Carabao Cup mùa này.

Chelsea bị đánh bại 0-4 ở Old Trafford, nhưng phải nói bàn thắng mở điểm đã khiến cho M.U hưng phấn. Tôi hi vọng Chelsea sẽ giành điểm số tối đa với một kết quả sát nút", cựu tiền đạo Michael Owen bình luận trên BetVictor. 

Frank Lampard nói về trận đấu với M.U: 

Giang Nam | 18:43 16/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục