'Tôi không thấy có lỗi. Thái Lan vào đến đây đã hay rồi'

07:07 Thứ hai 21/01/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên ĐTQG Thái Lan, ông Sirisak Yodyardthai tỏ ra thất vọng sau khi đội nhà để thua Trung Quốc.

Thái Lan được đánh giá sẽ tạo ra bất ngờ cho Trung Quốc và thực tế thì, họ đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước từ khá sớm. Tuy nhiên, những phút thoáng tập trung trong hiệp 2 đã khiến Thái Lan phải trả giá đắt.

Chỉ trong vòng 5 phút, Thái Lan 2 lần để Trung Quốc ghi bàn, qua đó chính thức phải dừng bước ở vòng 16 đội. HLV Sirisak Yodyardthai có lý do để thất vọng sau trận thua của Thái Lan trước Trung Quốc.

'Tôi không thấy có lỗi. Thái Lan vào đến đây đã hay rồi' - Bóng Đá

 HLV Thái Lan khẳng định, đội nhà đã có một giải đấu tốt.

Ông chia sẻ: "Hiệp đầu chúng tôi đã chơi tốt. Sang hiệp hai, Trung Quốc đã thay đổi chiến thuật khi liên tục dồn ép khiến chúng tôi gặp nhiều áp lực đến mức không thể ngăn chặn được. Chúng tôi đã cố gắng bằng mọi cách để tăng tốc sau khi bị dẫn bàn nhưng không thành công.

Thực sự chúng tôi không có gì phải xin lỗi cả. Tôi không thấy có lỗi. Thái Lan vào đến đây đã hay rồi. Tôi tự hào vì các cầu thủ đã thi đấu tốt, đầy nỗ lực và cùng nhau tạo nên một hành trình lịch sử đáng nhớ."

Video tổng hợp diễn biến trận đấu:

Tiểu Lam | 06:12 21/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục