"Tôi không nhìn nhận mình như là người hùng của Brazil"

11:51 Thứ ba 02/07/2019

TinTheThao.com.vnAlisson lên tiếng về cú cản phá penalty thành công trong loạt sút luân lưu trước ĐT Paraguay ở vòng tứ kết Copa America năm nay.

Năm lần vô địch World Cup, Brazil là cái tên mà bất kỳ đối thủ nào cũng e sợ mỗi lần giáp mặt, nhưng có lẽ riêng Paraguay thì không. Ngược lại chính Selecao mới là người run rẩy khi đối đầu với đội tuyển đang xếp thứ 36 trên BXH FIFA này.

Gặp nhau ở loạt trận tứ kết vừa qua, những vũ công Samba đã phải rất vất vả, và nhờ vào sự xuất sắc của thủ thành Alison Becker, Brazil mới có thể đi tiếp sau loạt luân lưu cân não.

Người gác đề của Liverpool hiện giờ rõ ràng là điểm tựa vững chắc nhất cho đội bóng từng 5 lần vô địch World Cup. Thế nhưng trước thềm đại chiến với Argentina, Becker lại có những phát biểu rất khiêm tốn:

Alisson Becker at the Copa America - Bóng Đá

Alisson thực sự là chốt chặn quá đáng tin cậy của ĐT Brazil. 

"Tôi không nhìn nhận mình như người hùng của đội tuyển."

"Nếu tôi cản phá thành công nhưng các cầu thủ khác không làm tốt nhiệm vụ của mình, mọi chuyện cũng không thể diễn ra tốt đẹp với Brazil."

"Điều tôi muốn nói bây giờ là, dù trong hoàn cảnh nào, tất cả chúng tôi cũng phải có những sự chuẩn bị chu toàn nhất."

Ở một diễn biến khác, cũng liên quan tới trận đấu được coi là chung kết sớm của Copa America năm nay, tiền đạo Gabriel Jesus cũng đã có những lời nhắn nhủ gửi tới người đồng đội tại Man City của mình là Sergio Aguero.

Anh Tú | 10:50 02/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục