'Tôi không nghĩ có song sát nào tốt hơn họ'

03:41 Thứ sáu 10/05/2019

TinTheThao.com.vnArsenal đang bay cao tại Europa League với cặp đôi Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang.

Đây mới là mùa giải đầu tiên mà cặp đôi tiền đạo đắt giá của Arsenal được chơi cạnh nhau trọn vẹn (Alexandre Lacazette gia nhập Arsenal sớm hơn Aubameyang nửa năm, vào mùa hè 2017), tuy nhiên, ngay lập tức họ đã rất ăn ý trên hàng công.

Rạng sáng nay, các Pháo thủ phải làm khách trước một Valencia khó chịu trên sân nhà, và mặc dù bị thủng lưới sớm nhưng đại diện ở phía bắc London vẫn biết cách thể hiện những phẩm chất tốt nhất tại Europa League dưới thời Unai Emery.

'Tôi không nghĩ có song sát nào tốt hơn họ' - Bóng Đá

 Arsenal bay cao nhờ "Auba và Laca".

Sau khi Aubameyang cân bằng tỉ số trong hiệp một, đến lượt Lacazette đưa đội khách vượt lên dẫn trước ở ngay đầu hiệp hai. Điều đó đã khiến bình luận viên Don Hutchinson rất thích thú và ông tiếp tục ca ngợi các tiền đạo của Arsenal trên BBC Radio 5 Live.

Cựu tiền vệ West Ham United chia sẻ: "Thông điệp từ Unai Emery trong giờ nghỉ giải lao sẽ là tiến lên và có được bàn thắng đó. Alexandre Lacazette sút bóng bằng chân phải và đưa nó vào góc xa phía dưới khung thành. Tôi không nghĩ có song sát nào tốt hơn họ trên thế giới".

Nếu chỉ tính ở Premier League và Europa League, Lacazette và Aubameyang đã ghi tổng cộng 48 bàn và có 21 pha kiến tạo cho đến nay. Và đúng là không có quá nhiều cặp đôi nào ở Châu Âu sở hữu thống kê tuyệt vời như vậy.

Vũ Quang Toản | 03:25 10/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục