“Tôi không ngạc nhiên với Ibrahimovic”

11:07 Chủ nhật 03/05/2020

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Italia đã có những lời chia sẻ về cậu học trò cũ của mình ở PSG.

 

Những bàn thắng đẹp của Zlatan Ibrahimovic tại AC Milan

Tháng 1/2020, sau quá trình đàm phán kéo dài, AC Milan đã có được sự phục vụ của Zlatan Ibrahimovic. Đẳng cấp của “lão tướng” sinh năm 1981 đã giúp ích rất nhiều cho Rossoneri. Ngoài việc ghi được 4 bàn thắng sau 10 trận đấu, sự xuất hiện của tiền đạo người Thụy Điển đã giúp cho các đồng đội của anh như Ante Rebic, Rafael Leao, Hakan Calhanoglu có thêm động lực và nhanh chóng lấy lại phong độ cao.

Với màn trình diễn ấn tượng, Zlatan Ibrahimovic đã nhận được lời khen ngợi từ các chuyên gia bóng đá. Mới đây, HLV Carlo Ancelotti đã có những chia sẻ về cậu học trò cũ của mình. Trả lời phỏng vấn với Carlo Pellegatti trên Instagram, vị chiến lược gia người Italia cho biết:

Tôi không ngạc nhiên khi Ibrahimovic vẫn đang chơi bóng và không rõ rằng cậu ấy sẽ tiếp tục cho đến khi nào. Tôi rất thích tính cách của Zlatan. Cậu ấy rất vị tha, luôn chú ý đến các sự kiện của đội bóng. Điều này rất quan trọng đối với các HLV.”

Ancelotti: Tôi không ngạc nhiên về Ibrahimovic - Bóng Đá

 Zlatan Ibrahimovic trong màu áo AC Milan.

Bên cạnh đó, Carlo Ancelotti cũng có những chia sẻ về Ralf Rangnick, người nhiều khả năng sẽ trở thành HLV của AC Milan ở mùa giải 2020 – 2021:

“Tôi từng gặp Rangnick khi còn dẫn dắt Bayern Munich. Tôi không biết nhiều về ông ấy. Rangnick từng nói rằng mình yêu AC Milan của Arrigo Sacchi nhưng tôi không rõ về triết lý của ông ấy. Việc Rangnick là người nước ngoài không đáng để lo lắng. AC Milan từng rất sáng suốt khi đưa ra sự lựa chọn trên băng ghế huấn luyện. Rất nhiều cái tên trong số đó đều rất đẳng cấp. Tuy nhiên, toàn đội cần phải đặt niềm tin vào HLV.”

Faro | 10:32 03/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục