"Tôi không ngạc nhiên nếu Barca chiêu mộ cả Neymar và Lautaro hè 2020"

09:51 Thứ năm 07/05/2020 | 1

TinTheThao.com.vn2 gương mặt được xem là những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Barcelona.

Công cuộcphục hưng Barcelona của HLV Quique Setien vẫn đang diễn ra rất gian nan. Thời điểm hiện tại, chiến lược gia người Tây Ban Nha chưa thể giúp CLB xứ Catalan có được sức mạnh và chuỗi những trận thắng như mong muốn. Tuy nhiên, hè 2020 là thời điểm thích hợp để Setien tiếp tục thực hiện việc bổ sung lực lượng, cải tổ đội hình và mang về Camp Nou thêm nhiều ngôi sao tiềm năng.

Trong số những cái tên có nhiều liên kết chuyển nhượng với Barcelona, Neymar và Lautaro Martinez chính là 2 gương mặt tiêu biểu nhất. Đây là 2 ngôi sao tấn công được đội chủ sân Camp Nou nhắm đến nhằm tăng cường sức mạnh tuyến đầu, cùng với đó là chia sẻ gánh nặng ghi bàn với siêu sao Lionel Messi, trong bối cảnh đối tác Luis Suarez ngày càng cho thấy dấu hiệu tuổi tác.

Mới đây, phát biểu về kế hoạch chuyển nhượng của Barcelona, nhà báo David Sanchez đã thừa nhận rằng bản thân có thể thấy được Barcelona đang ủ mưu chiêu mộ cả Lautaro Martinez và Neymar trong mùa hè này.

"Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Barcelona ký hợp đồng với Neymar và Lautaro." David Sanchez chia sẻ với Marca.

David Sanchez: It wouldn't surprise me if Barcelona signed Neymar and Lautaro - Bóng Đá

Neymar sẽ cập bến Barca hè 2020? 

Neymar đã thấm thía cuộc sống không "màu hồng" như mong đợi tại Paris Saint-Germain, trong khi Lautaro Martinez cần một bến đỗ giàu tham vọng hơn để phát triển sự nghiệp. Liệu rằng, Barcelona có thể hiện tham vọng vượt bậc bằng cách chiêu mộ cả hai ngôi sao tấn công kể trên hay không? Hãy cùng chờ xem!

Cầu thủ Barca tập luyện tại nhà: 

 
Minh Trí | 09:25 07/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục