'Tôi không ngạc nhiên khi Lampard là thuyền trưởng Chelsea'

07:28 Thứ năm 11/07/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Frank Lampard đang khiến nhiều cầu thủ ở Chelsea vô cùng phấn khích khi anh nắm quyền ở Stamford Bridge.

Cầu thủ người Brazil luôn luyện tập chăm chỉ sau chung kết Europa League và sẵn sàng cho những thử thách ở trại tập huấn CH Ireland tuần này. Anh nói (theo trang chủ Chelsea): "Thật tuyệt khi được trở lại, luôn là cảm giác phấn khích khi làm việc cùng các đồng đội.

Tôi đã sẵn sàng quay lại tập luyện, chơi bóng cho câu lạc bộ tuyệt vời này, cũng như sát cánh bên cạnh những cầu thủ trẻ trong đội hình. Việc chăm sóc bản thân thực sự rất quan trọng, đặc biệt là khi bạn đã lớn tuổi.

Tôi phải giữ kỷ luật, giữ dáng, giữ thể lực và khi đến đây phải hòa nhập nhanh nhất có thể với triết lý thi đấu mới. Đã trải qua nhiều chuyến du đấu hè và tôi biết sự khắc nghiệt của nó. Thế nên tôi phải giữ bản thân tập luyện thường xuyên để có thể chạy tốt khi trở lại tập trung".

Khi đến Ireland, Luiz đã gặp tân thuyền trưởng Frank Lampard, người từng là đồng đội của anh. Đó là lý do mà cựu ngôi sao PSG tin rằng tương lai Chelsea sẽ tươi sáng nhờ những huyền thoại hiểu rất rõ tiêu chuẩn cao ở sân Stamford Bridge.

"Thật vui khi nhìn thấy Frank ở đây", Luiz nói. "Anh ấy hiểu rõ ý nghĩa của 1 cầu thủ thuộc biên chế Chelsea. Chúng tôi đang làm tốt, mọi người bắt đầu quen thuộc với nhau và các bài tập thật thú vị. 

DAVID LUIZ HÁO HỨC LÀM VIỆC VỚI LAMPARD - Bóng Đá

 Luiz và Lampard thời còn là đồng đội của nhau.

Chúng tôi sẽ làm mọi điều để giúp anh ấy xây dựng tinh thần, triết lý để giúp CLB thành công. Thật vui khi được làm việc cùng nhiều cầu thủ khác, trong đó có các cầu thủ trẻ từ Học viện và cả đội nữ nữa. Tất cả chúng tôi là Chelsea.

Lampard từng là thủ lĩnh khi còn thi đấu. Nên giờ anh ấy đang cố gắng làm điều tốt nhất cho CLB, tôi không ngạc nhiên khi anh ấy trở thành HLV của CLB. Thật vui khi nhìn thấy những cựu cầu thủ trở lại, chỉ là lần này họ sẽ đóng một vai trò khác".

Vũ Quang Toản | 07:10 11/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục