'Tôi không lo lắng việc không được đá C1 với Liverpool'

18:04 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ Ki-Jana Hoever không được HLV Jurgen Klopp chọn vào đội hình dự Champions League mùa này.

Dù là một ngôi sao trẻ rất được kì vọng và đã có trận ra mắt cho Liverpool mùa giải trước, Ki-Jana Hoever vẫn không được điền tên vào đội hình tham dự Champions League mùa giải này. Nhiều ý kiến tiếc nuối cho Hoever, nhưng bản thân hậu vệ này lại không quá lo lắng trước điều đó.

"Tôi không lo lắng trước việc không được chọn và cũng không nghĩ rằng mình sẽ được chọn. Tôi đã ở đội một nửa mùa giải trước, nhưng mọi người đã nói với tôi việc lựa chọn sẽ xét theo từng vị trí và tôi không phải lo nghĩ quá nhiều về điều này."

Paul Gorst explains why Ki-Jana Hoever was left out of Champions League 19/20 squad - Bóng Đá

 Hoever đang được đánh giá rất cao ở Liverpool.

"Khá đáng tiếc, nhưng CLB có nhân lực mạnh. Tôi hài lòng với việc được tập luyện với đội một. Giờ tôi sẽ tập luyện chăm chỉ và mong rằng sẽ có thể được chọn vào tháng Một. Tôi vẫn còn rất trẻ."

Cầu thủ 17 tuổi cũng nói về mối quan hệ tốt đẹp với HLV Jurgen Klopp: "Những cái ôm của ông ấy rất dễ chịu, đúng vậy, chúng trao cho bạn sự tự tin. Ông ấy luôn bận rộn với cầu thủ trẻ và điều đó thật tuyệt vời."

Trong đội hình dự Champions League của The Reds năm nay, những người đồng hương của Hoever, tân binh Sepp van den Berg cùng các cầu thủ Virgil van Dijk và Georginio Wijnaldum đều được góp mặt.

Hồ sơ Liverpool mùa giải 2019/2020: 

Hoài Thu | 17:10 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục