"Tôi không lo lắng một chút nào về Mourinho"

13:26 Thứ sáu 22/11/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ Arsenal đã chia sẻ quan điểm của mình về tân thuyền trưởng của Tottenham.

Rất nhanh chóng sau khi sa thải HLV Mauricio Pochettino, ban lãnh đạo Tottenham đã chọn Jose Mourinho làm người kế nhiệm chiến lược gia người Argentina. Đây cũng là đội bóng thứ 3 tại Premier League mà Mourinho từng dẫn dắt.

Spurs đã có một khởi đầu mùa giải mới vô cùng tồi tệ với vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Premier League, cùng những thành tích kém cỏi khác trên mọi đấu trường. Và người hâm mộ Tottenham không chỉ mong chờ vào việc Mourinho sẽ vực dậy con tàu đang đắm, mà còn đem về những danh hiệu cao quý cho đội bóng.

 Mourinho có thay đổi được số phận của Spurs?

Song, trung vệ Rob Holding của Arsenal lại tỏ ra khá thản nhiên với việc Mourinho có mặt tại Tottenham, dù có hơi bất ngờ khi Pochettino bị sa thải. Khi được hỏi liệu bản thân có lo lắng khi Mourinho dẫn dắt Spurs, anh trả lời với Sky Sports:

"Không một chút nào. Tôi tập trung vào Arsenal và đó là tất cả những gì chúng tôi cần lo lắng. Khi tôi nghe nói họ đã sa thải Pochettino, tôi đã bị sốc, nhưng tôi không liên quan đến điều đó. Nó không ảnh hưởng đến tôi, cũng như Arsenal. Chúng tôi chỉ cần tập trung vào chính mình."

"Cá nhân tôi chưa bao giờ nói chuyện với Pochettino nhưng rõ ràng Tottenham là đối thủ lớn của Arsenal, ông ấy đã làm tốt và đưa họ đến trận chung kết Champions League năm ngoái. Dù vậy, mọi thứ trong bóng đá thì luôn thay đổi nhanh chóng."

Mourinho tự tin vào Tottenham:

Huỳnh Phong | 12:00 22/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục